Fred: Chiến binh Selecao hồi sinh và tín hiệu tích cực với Quỷ đỏ

23:07 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đứng trước cơ hội cùng Selecao làm nên lịch sử ở cuộc đối đầu cuối cùng với Argentina.

Xét về độ thu hút của truyền thông, Copa America có phần hơi lép vế so với EURO hay World Cup. Tuy nhiên, đó chỉ là nhận xét phiến diện bởi rạng sáng mai (giờ Việt Nam), trận chung kết Copa America 2021 hứa hẹn sẽ khiến cho hàng triệu tín đồ yêu trái bóng tròn thổn thức. Trong đó, các CĐV yêu mến Man Utd sẽ có dịp cổ vũ cho Fred cùng Brazil. Trong khi Harry Maguire và Luke Shaw là 2 ngôi sao chủ chốt của đội tuyển Anh trong cuộc thư hùng ở chung kết EURO 2020 với đội tuyển Ý, thì đồng đội Fred của họ nỗ lực ngăn chặn Lionel Messi và Argentina với tham vọng vô địch Nam Mỹ.

Fred is sending Manchester United a midfield reminder with Copa America performances - Bóng Đá

Fred đang có phong độ tốt ở tuyển Brazil.

Nếu để nói về Fred, đây là trường hợp mà có lẽ sự thăng hoa của Fred trong màu áo Selecao ở Copa America năm nay cũng là bất ngờ lớn. Cho đến trước khi giải đấu của các đại diện Nam Mỹ diễn ra, Fred đã không khoác áo Brazil kể từ trận giao hữu với Saudi Arabia vào tháng 10 năm 2018. Tiền vệ của Man Utd cũng vắng mặt rất nhiều lần trong đội hình của HLV Tite.

Dẫu vậy, sự trở lại của Fred ở Copa America lần này là rất xác đáng. Trận đấu duy nhất mà Fred bỏ lỡ là trận cuối cùng vòng bảng Copa America 2021 với Ecuador, đó là cuộc chạm trán mà Brazil đã hòa. Trong bảy trận đấu gần nhất mà Fred ra sân, Brazil đã giành được rất nhiều chiến thắng.

Fred is sending Manchester United a midfield reminder with Copa America performances - Bóng Đá

Fred và hành trình trở lại Selecao ấn tượng.

Sau những khởi đầu khó khăn của Fred ở Man Utd, sự chăm chỉ và ý chí của tiền vệ này đã giúp anh gặt hái quả ngọt. Không chỉ là nhân tố quan trọng và thường xuyên được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng nơi trung tuyến Quỷ đỏ, Fred còn là gương mặt nổi bật của Brazil trên hành trình bảo vệ ngôi vương Copa America.

Man Utd vẫn đang có những tham vọng riêng trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là trường hợp của Eduardo Camavinga. Nếu sao trẻ người Pháp đến Old Trafford vào mùa hè 2021, Camavinga vẫn không chắc sẽ chiếm được suất đá chính của Fred hoặc McTominay. Tuy nhiên, rất có thể những chữ ký như Camavinga sẽ chỉ làm cho nhân sự mà Solsa có trong tay ngày càng thăng hoa, Luke Shaw là ví dụ điển hình.

Fred is sending Manchester United a midfield reminder with Copa America performances - Bóng Đá

Camavinga đến sẽ càng thúc đẩy Fred thăng hoa.

Fred đang đứng trước cơ hội lịch sử để điền tên vào đội hình tuyển Brazil nâng cao chức vô địch Copa America 2021 nếu đánh bại được Argentina vào trận đấu sáng mai. Sự hồi sinh của Fred trong màu áo Selecao là tín hiệu rất tốt dành cho Man Utd, hứa hẹn một mùa giải mới với những nhân sự chất lượng và đạt đỉnh cao phong độ.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 22:37 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục