Fred chỉ rõ điểm làm Solskjaer trở nên khác biệt tại Man Utd

19:02 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil tỏ ra thông cảm với những gì mà cựu thuyền trưởng Molde đang phải đối mặt.

Mùa giải 2020/21 này từng diễn ra với những niềm hy vọng lớn dành cho Manchester United, đặc biệt là câu chuyện ở đấu trường Premier League. Sau chiến thắng trước Burnley trên sân Turf Moor, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer từng leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, những trận đấu bạc nhược đã khiến cho nửa đỏ thành Manchester không còn duy trì được vị thế cạnh tranh cho chức vô địch của mình. M.U từng để thua Sheffield United, hòa Everton hay mới nhất là hai trận hòa liên tiếp trước Chelsea và Crystal Palace.

Giờ đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với áp lực khi hàng công Quỷ đỏ không còn duy trì được phong độ ổn định. Thế nhưng, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ Manchester United, Fred vẫn dành sự tin tưởng cho người thầy của mình. 

“He talks a lot” – Manchester United midfielder discusses ‘distrust’ towards Ole Gunnar Solskjaer (Fred) - Bóng Đá

 "Solsa" đang gặp phải những rắc rối nhất định tại sân Old Trafford. 

"Mỗi ngày trôi qua, bạn sẽ thấy ông ấy tiến bộ hơn và tôi thích việc ông ấy hiện diện tại CLB này. Tôi nghĩ sự ngờ vực luôn xuất hiện thôi. Bạn đang dẫn dắt một đội bóng lớn và mọi người đều muốn thấy hình ảnh tồi tệ của bạn. Dù vậy, bạn cần phải có sức mạnh để chống lại điều đó.

Tôi nghĩ ông ấy rất vững tâm. Ole từng là cầu thủ, vì vậy ông ấy biết cách đối phó với chúng tôi ra sao và luôn trò chuyện rất nhiều với các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng đây chính là điều khiến ông ấy trở nên khác biệt", cầu thủ người Brazil chia sẻ thẳng thắn. 

Solskjaer chia sẻ về De Gea và Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 18:04 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục