Fred cảnh báo Barcelona

09:47 Thứ tư 09/11/2022

TinTheThao.com.vnCả hai đại diện quen thuộc của đấu trường Champions League lại đang chuẩn bị đối đầu tại... Europa League.

 

Lá thăm may rủi đã khiến Manchester United đụng độ Barcelona - đội bóng được đánh giá là khó nhằn nhất trong loại trận play-off Europa League. Dù vậy, nhận định về đối thủ này, thay vì tỏ ra lo lắng thì Fred lại khẳng định rằng anh đã sẵn sàng đối đầu với đội chủ sân Camp Nou.

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, ngôi sao người Brazil chia sẻ (dẫn lời bởi The People's Person):

Tất cả đều sai, chỉ mỗi Erik ten Hag là đúng - Bóng Đá

 Fred không ngại Barcelona. 

"Kết quả bốc thăm đã đưa chúng tôi đối đầu với Barcelona. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, tôi chắc chắn rằng chúng tôi đã sẵn sàng. Các cầu thủ thích góp mặt trong những trận đấu như thế này, và chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó. Mong là chúng tôi có thể đủ điều kiện để bước vào vòng tiếp theo."

"Sân vận động của chúng tôi luôn có một bầu không khí tuyệt vời, với những người hâm mộ liên tục ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi đã không đạt thành tích tốt trong vài mùa giải vừa qua, nhưng họ vẫn luôn đồng hành cùng chúng tôi, ủng hộ đội bóng."

“Tôi chắc chắn rằng họ sẽ ở đây để đối đầu Barcelona và ủng hộ chúng tôi, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi để giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao việc chơi bóng trước người hâm mộ và giành được kết quả tốt ở đây là rất quan trọng."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:17 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục