Fred bị đồng đội đá bóng thẳng vào mặt

20:07 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnCasemiro của Real Madrid và Fred của Manchester United đã tạo nên một khoảnh khắc hài hước trong chiến thắng 1-0 của Brazil trước Colombia.

Fred, người đã gia nhập Man United trong một hợp đồng trị giá 53 triệu bảng vào năm 2018, đã bị chỉ trích nặng nề bởi người hâm mộ và các chuyên gia về màn trình diễn của anh trong mùa giải 2021/2022. Bất chấp những khó khăn ở Old Trafford, cầu thủ 28 tuổi này đã khẳng định được vị thế của mình ở đội tuyển Brazil và tiếp tục gây ấn tượng bên cạnh Casemiro.

Anh chơi tự do hơn trong vai trò box-to-box và đã tạo ra một pha kiến tạo tuyệt đẹp trong chiến thắng 4-1 của Brazil trước Uruguay vào tháng 10. Dani Alves đã nhận xét: "Mọi người Brazil đều trở nên đẳng cấp thế giới khi khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi nghe rất nhiều người phàn nàn về Fred. Nhưng khi chơi cho Brazil, cậu ấy giỏi hơn tất cả các tiền vệ của họ. Vấn đề là câu lạc bộ hoặc huấn luyện viên, không phải Fred."

Watch: Casemiro accidentally kicks the ball into Fred’s face in Brazil win - Bóng Đá

 Tai nạn của Fred và Casemiro ở đội tuyển.

Nhưng khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong màn trình diễn của Fred trước Colombia đến khi Casemiro vô tình sút mạnh bóng thẳng vào mặt anh. Đó là một tình huống ở đầu trận, khi tỷ số đang là 0-0, Casemiro đang cố gắng phá bóng khỏi sự đe dọa của cầu thủ đối phương thì Fred đến đúng tầm chân của đồng đội và nhận bóng ngay vào mặt.

Ole nói về mối quan hệ hợp tác giữa Fred và McTominay:

 
Thanh Vũ | 19:09 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục