Frank Leboeuf: "Tôi không muốn nhìn thấy cậu ấy đến Chelsea"

20:51 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao 37 tuổi hứa hẹn trở thành cái tên hot trên TTCN mùa Đông sau khi anh rời Man Utd.

 

Mối lương duyên giữa Cristiano Ronaldo và Man United đã kết thúc. Trang chủ Quỷ đỏ thông báo, đội bóng chấm dứt hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha theo thỏa thuận giữa đôi bên. Giờ đây, tương lai CR7 hứa hẹn trở thành chủ đề nóng ở TTCN mùa Đông sắp tới.

Theo nhà báo Ben Jacobs, người đại diện Jorge Mendes sẽ có cuộc nói chuyện với Chelsea thêm một lần nữa. The Blues từng được báo chí xứ sương mù liên hệ đến CR7 mùa hè qua. 

Nhận định về vấn đề này, cựu danh thủ Frank Leboeuf cho rằng The Blues sẽ mắc sai lầm khi chiêu mộ Ronaldo. "Bạn biết không, mùa hè qua, tôi từng nghĩ Chelsea đứng trước cơ hội có được Ronaldo. Phong độ xuất sắc mùa giải năm ngoái khiến kịch bản cậu ấy gia nhập The Blues trở thành ý tưởng hay. Chelsea thiếu một chút sắc bén ở hàng công" Leboeuf chia sẻ với ESPN FC.

Frank Leboeuf warns Chelsea over Cristiano Ronaldo and names club he should join after Man Utd exit - Bóng Đá

Ronaldo chia tay Man United.

"Tuy nhiên, với màn thể hiện của Ronaldo hiện tại, tôi không muốn nhìn thấy cậu ấy đến Chelsea. Khi Ronaldo xuất hiện trên sân, bạn phải dồn bóng cho cậu ấy. Điều này đã được chúng ta bàn đến nhiều lần. Ronaldo không còn khả năng làm thay đổi trận đấu như trước".

Bên cạnh Chelsea, những bến đỗ tiềm năng khác với Ronaldo bao gồm Bayern Munich, Sporting CP, Real Madrid, Inter Miami. Tương lai của cựu sao Real Madrid sẽ được định đoạt sau World Cup 2022.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 20:21 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục