Frank Lampard xứng đáng có thêm cơ hội ở Chelsea

21:21 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đã chính thức phải rời chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Áp lực đè nặng lên vai HLV Frank Lampard khi Chelsea thua 5/8 gần nhất, và rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Đây là điều khó có thể chấp nhận với đội hình được đầu tư hơn 200 triệu bảng.  Chính vì lý do đó, không ngạc nhiên khi ông chủ Roman Abramovich đã sớm hành động.

Cách đây ít giờ, BLĐ Chelsea đã ra quyết định sa thải Lampard. Đây là quyết định tương đối khó khăn, nhưng vì thành tích chung của Chelsea, Roman Abramovich buộc phải xuống tay dù ông có mối quan hệ rất tốt với Lampard.

Frank Lampard deserved more time as Chelsea manager, says Paul Merson - Bóng Đá

 Lampard xứng đáng có thêm cơ hội.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Merson nhận định trên Sky Sports rằng: "Bạn phải cho Frank Lampard thêm cơ hội. Cậu ấy đã giúp họ giành vé dự UEFA Champions League mùa trước, và họ vẫn đang có mặt ở đấu trường này mùa giải năm nay.

Họ đã có một chuỗi kết quả tồi tệ. Họ đã đưa về rất nhiều cầu thủ và Lampard đang làm việc với nhóm cầu thủ giỏi nhất mà cậu ấy đã làm việc cùng, nhưng hầu hết họ đều chơi ở cùng một vị trí. Nhưng sau tất cả, Lampard xứng đáng có thêm cơ hội.

Phải chăng Chelsea nghĩ rằng, họ mua một cầu thủ trẻ 21 tuổi từ Đức là Kai Havertz, một tiền đạo khác từ Đức là Timo Werner, Hakim Ziyech và một hậu vệ 36 tuổi như Thiago Silva, là họ sẽ vô địch Premier League?

Họ có thực sự nghĩ rằng họ sẽ về đích trên cả Liverpool, Man City và Man United không? Ở giải đấu này vào lúc này, đặc biệt là khi không có NHM, thật khó. Không ai muốn công việc này vào năm ngoái khi Lampard nhận nó. Cậu ấy đã thực hiện những điều kỳ diệu để đưa đội bóng vào Top 4 mùa trước."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 20:23 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục