Frank Lampard tin Jorginho xứng đáng nhận thẻ đỏ

12:56 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnFrank Lampard cho rằng cậu học trò cũ Jorginho đã may mắn thoát khỏi thẻ đỏ trong trận chung kết EURO 2020 với Anh.

Bàn thắng sớm của Luke Shaw đã giúp đội tuyển Anh có khởi đầu hoàn hảo tại Wembley nhưng bàn gỡ hòa của Leonardo Bonucci trong hiệp hai đã buộc trận đấu phải bước sang hiệp phụ và những quả phạt đền. Để rồi từ đó, Ý đã đăng quang ngôi vô địch EURO 2020.

Frank Lampard and Alan Shearer claim Jorginho was lucky to avoid red card for Jack Grealish foul in Euro 2020 final - Bóng Đá

 Jack Grealish đau đớn sau pha vào bóng của Jorginho.

Nhưng trước loạt luân lưu cân não, Jorginho đứng trước nguy cơ nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Jack Grealish. Trọng tài người Hà Lan, Bjorn Kuipers đã rút thẻ vàng cho Jorginho nhưng cựu HLV Chelsea, Lampard cho rằng tiền vệ của The Blues và đội tuyển Ý sẽ bị đuổi khỏi sân nếu phạm lỗi tương tự trong một trận đấu ở Premier League.

"Cảm giác như nó là quyết định từ VAR", Frank Lampard nói với BBC. "Có rất nhiều điều tốt đẹp về VAR, nhưng tôi khá chắc chắn rằng ở Premier League, người ta sẽ xem xét trên màn hình và đó là một chiếc thẻ đỏ.

Không phải lúc nào cũng dễ dàng để ra quyết định ngay lập tức. Nhưng tôi nghĩ đó là một thẻ đỏ với những gì đã diễn ra."

Cựu tiền đạo tuyển Anh, Alan Shearer cũng tin rằng Jorginho lẽ ra nên bị đuổi khỏi sân: "Thật cẩu thả, pha bóng đó có thể gây nguy hiểm cho đối phương. Jorginho đã giẫm lên chân của Jack và nó phải là một thẻ đỏ."

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Jorginho cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 11:58 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục