Frank Lampard thừa nhận 'cơn đau đầu' sau trận thắng Rennes

06:42 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đã giành thắng lợi 2-1 cần thiết trước Rennes để chính thức giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

 

Lampard nói về tầm quan trọng của Giroud

Callum Hudson-Odoi ghi bàn ở phút 22 sau đường chuyền tuyệt vời của Mason Mount để đưa đội bóng của Frank Lampard vượt lên dẫn trước.

Chelseadẫn bàn cho đến phút 85 khi Serhou Guirassy đánh đầu từ quả phạt góc. Nhưng Olivier Giroud đã tỏa sáng đúng lúc, để ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ.

OLIVIER GIROUD IS GETTING BETTER WITH AGE SAYS FRANK LAMPARD AFTER CHELSEA BEAT RENNES - Bóng Đá

 Lampard hài lòng với chiến thắng.

Phát biểu sau chiến thắng, HLV Frank Lampard cho biết: "Tôi rất vui khi Chelsea đủ điều kiện đi tiếp, dù còn 2 trận đấu nữa.

Đó là một trận đấu thực sự khó khăn, Rennes là một đội rất tốt. Phong độ gần đây không phản ánh được hết sức mạnh của họ. Đó là một chiến thắng khó khăn.

Khi được hỏi về Giroud, vị HLV người Anh nói: "Olivier vẫn làm những điều như anh ấy làm đêm nay, anh ấy thật tuyệt. Không chỉ là bàn thắng, khi Olivier vào sân, anh ấy có sự hiện diện tuyệt vời, và giữ bóng tốt, góp vào lối chơi chung.

Tôi gặp vấn đề vì Tammy Abraham đang chơi tốt và Olivier có những màn trình diễn không thể tin được từ khi mùa bóng khởi động lại. Tôi có hai cầu thủ đang tranh giành vị trí, nhưng đó là một vấn đề tốt.

Olivier sẽ có được số phút thi đấu của mình vì số trận đấu là rất nhiều. Bạn có thể thấy phản ứng của anh ấy sau bàn thắng. Đó không chỉ là pha làm bàn quyết định, nó cho thấy những gì Olivier làm hàng ngày và ý nghĩa của anh ấy đối với đội bóng."

Minh Tuấn | 05:44 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục