Frank Lampard phá vỡ im lặng sau khi bị sa thải

06:20 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnFrank Lampard là HLV thứ 6 mất việc ở Premier League trong mùa giải năm nay.

 

Hôm 23/1, Everton thông báo sa thải Frank Lampard. Quyết định đến sau khi đội bóng này để thua West Ham 0-2 ở trận đấu mới nhất. Cựu HLV Chelsea chỉ có được 12 trận thắng sau 44 trận dẫn dắt The Toffees.

Everton trải qua 11 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có đến 9 trận thua (chỉ tính các trận chính thức). Đây là giọt nước tràn ly khiến cựu tuyển thủ Anh mất việc.

Tại Premier League, "The Toffees" rơi xuống vị trí thứ 19 với 15 điểm, bằng với đội xếp bét bảng Southampton và chỉ đứng trên nhờ hiệu số tốt hơn.

Frank Lampard breaks silence on Everton sacking with Marcelo Bielsa in talks to replace him - Bóng Đá

 Lampard sớm chia tay Everton.

Mới nhất, Lampard chia sẻ: "Đến với Everton năm ngoái, tôi biết rằng chúng tôi đang ở trong một thời điểm khó khăn và tôi sẽ luôn tự hào về công việc tuyệt vời và sự hỗ trợ từ tất cả những người liên quan để giúp cho đội bóng trụ lại Premier League mùa giải trước.

Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng nhau đóng vai trò của mình. Tôi muốn cảm ơn tất cả CĐV Everton vì sự chào đón mà các bạn đã dành cho tôi, nhân viên và gia đình tôi. Đó thực sự là một CLB đặc biệt với một trái tim rộng lớn và một lịch sử đáng kinh ngạc.

Tôi thất vọng vì chúng ta không thể cùng nhau đạt được nhiều hơn nữa và chúc tất cả các cầu thủ cũng như mọi người ở Everton những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Trước Lampard, Premier League chứng kiến 5 HLV bị sa thải gồm: Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa) và Ralph Hasenhuttl (Southampton).

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp huấn luyện non trẻ của mình, Lampard bị sa thải. Trước đó, cựu tiền vệ người Anh bị Chelsea cắt hợp đồng vào tháng 1/2021.

Tiểu Lam | 05:22 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục