Frank Lampard: "Mount đã cho tôi thêm sự lựa chọn"

17:30 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ người Anh đã có màn thể hiện khá tốt ở giai đoạn tiền mùa giải.

 Hôm qua, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới với đối thủ đến từ Bundesliga - Borussia Monchengladbach. Kết thúc trận đấu, Chelsea có trận hoà vất vả với tỷ số 2-2. 

Mason Mount, cầu thủ được coi là truyền nhân của chiến lược gia 41 tuổi, đã có màn trình diễn khá hay trong trận đấu trên đất Đức. Anh hoạt động rất tích cực trong suốt thời gian có mặt trên sân. Khi được hỏi về màn thể hiện của cậu học trò cưng, Lampard nói:

"Cậu ấy đã hoạt động rất chăm chỉ. Tôi đã làm việc cùng cậu ấy trong suốt mùa giải năm ngoái và tôi thực sự hài lòng với cách cậu ấy tập luyện, cách cậu ấy chơi và trạng thái của cậu ấy trong thời gian trở lại đây. Các cầu thủ khác cũng công nhận tốc độ làm việc và tính cách của Mount."

 - Bóng Đá

 Mount đã thấm nhuần triết lý huấn luyện của Lampard.

Ngoài cầu thủ mang áo số 19, Ross Barkley cũng xứng đáng nhận được những lời khen từ ban huấn luyện cho màn trình diễn của anh ở giai đoạn trước mùa giải. HLV Lampard thừa nhận anh đang có một vấn đề nan giải là lựa chọn khi mùa giải bắt đầu. Tuy nhiên, chiếc lược gia người Anh cũng cho biết thêm là anh có giải pháp cho điều đó.

"Cậu ấy (Mason Mount) đã cho tôi một vấn đề. Ross Barkley cũng đã có một mùa giải tốt và Loftus-Cheek cũng sắp trở lại, tất cả đều thích nghi rất tốt. Nhưng họ có thể chơi nhiều vị trí khác nhau nên có thể được sử dụng cùng nhau." Lampard chia sẻ.

Đức Lộc | 15:15 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục