"Frank Lampard hẳn đang gặp ác mộng"

19:12 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Hudson có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Chelsea.

Vừa qua, Chelsea đã trải qua cuộc đối đầu với Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng thực tế thì The Blues đã kiểm soát được gần như toàn bộ thế trận và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Alan Hudson, những gì đang diễn ra tại Chelsea kể từ khi HLV Thomas Tuchel cập bến là không thể tin được. Thông qua CaughtOffside, huyền thoại của The Blues chia sẻ:

“Sau 15 phút, tôi nhận ra rằng đối thủ của Chelsea là một đội đang gặp khó khăn, mặc dù họ đang dẫn đầu La Liga."

Alan hudson on tuchel and Lampard  - Bóng Đá

 Hudson nhắc đến Lampard. 

“Tôi cũng đã chứng kiến Barcelona thua, thủng lưới bốn bàn trước Paris Saint-Germain hồi tuần trước. Và tôi biết rằng, La Liga hiện tại phải là mùa giải yếu nhất trong suốt một thời gian dài."

“Tuy nhiên, Frank Lampard hẳn đang gặp ác mộng khi biết rằng đây cũng là những cầu thủ cũ của mình, nhưng đáng tiếc là họ đã không thể hiện những được điều tương tự khi anh ấy còn tại vị ở Chelsea."

“Frank sẽ không cảm thấy thích thú, trong khi huấn luyện viên mới chắc chắn không thể tin được những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, dù là một nhà quản lý hay một huấn luyện viên giỏi, thì sự thay đổi này chỉ đơn giản là không thể tưởng tượng được."

Tuchel phát biểu sau trận thắng Atletico Madrid 

 
Huỳnh Phong | 18:42 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục