Frank Lampard có thể tái xuất Premier League, bến đỗ không ngờ

18:57 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnFrank Lampard hoàn toàn có thể trở lại công việc huấn luyện trong thời gian tới.

Chelsea đang hồi sinh rất mạnh mẽ kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên thay thế Frank Lampard ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge. Từ chỗ ngụp lặn ở giữa BXH Premier League, The Blues đã nhảy vọt lên vị trí thứ 4.

Việc sa thải Frank Lampard để mời Tuchel về thay thế cho tới thời điểm này là một quyết định sáng suốt của BLĐ Chelsea. Theo đó, không chỉ thành tích được cải thiện, mà bầu không khí trong phòng thay đồ Chelsea cũng trở nên gắn bó hơn.

Former Chelsea manager Frank Lampard admired by PL club - Bóng Đá

 Lampard có thể tái xuất Premier League.

Về phần Lampard, thực tế anh là một chiến lược gia tài năng. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, Lampard đã không thể gặt hái thành công như mong đợi tại Chelsea. Dù vậy, Lampard có vẻ cũng không cần phải chờ đợi lâu để tìm kiếm công việc mới.

Trước đó, báo chí Anh quốc loan tin, Lampard đang được cân nhắc cho vị trí HLV trưởng U23 tuyển Anh. Trường hợp vẫn muốn hít thở bầu không khí Premier League, Lampard hoàn toàn có thể được toại nguyện.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ, Crystal Palace đang tìm kiếm cái tên phù hợp để thay thế cho HLV Roy Hodgson, và Lampard là một trong những ứng cử viên sáng giá. Tiềm lực của Crystal Palace có thể không bằng Chelsea, nhưng đó là cơ hội để Lampard gầy dựng lại danh tiếng.

Diego Costa - sát thủ khét tiếng một thời tại Chelsea:

 
Tiểu Lam | 17:59 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục