Frank Lampard chỉ còn 3 trận để giữ ghế tại Stamford Bridge

06:58 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnFrank Lampard không còn nhiều thời gian để vực dậy con tàu đắm Chelsea.

Được đầu tư tới 222 triệu bảng hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng Chelsea đang để lại nỗi thất vọng rất lớn. Những kết quả gần đây của thầy trò HLV Frank Lampard là khá kém cỏi. 5/8 trận thua tại Premier League đã khiến Chelsea rơi xuống tận vị trí thứ 8 trên BXH.

8 trận đấu đó, Chelsea chỉ giữ sạch lưới đúng 2 trận, bị West Ham vượt mặt trên BXH Premier League, đồng thời để Arsenal rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 2 điểm. Thống kê cho thấy Chelsea đã tệ thế nào trong khoảng thời gian qua.

Chelsea board give Frank Lampard three games to save Stamford Bridge job - Bóng Đá

 Frank Lampard chỉ còn đúng 3 trận để giữ ghế tại Chelsea.

Chính vì lý do đó, tương lai của HLV Frank Lampard bị đặt dấu hỏi lớn. Cá nhân cựu tiền vệ này cũng thừa nhận, vị trí của bản thân bị lung lay dữ dội sau khi đội bóng không thu về được kết quả như mong đợi.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Sky Sports tiết lộ, BLĐ Chelsea dần tỏ ra thiếu kiên nhẫn. Cụ thể, họ sẽ cho Lampard 3 trận để giữ ghế nóng tại Stamford Bridge. Nếu tình hình không được cải thiện, chắc chắn Lampard sẽ phải khăn gói ra đi.

Hiện tại, Chelsea cũng đã nhắm tới ít nhất cái tên để thay thế Lampard gồm Massimiliano Allegri, Julian Nagelsmann, Ralph Hasenhuttl và Thomas Tuchel. Rõ ràng, nguy cơ Lampard bị sa thải đang lớn hơn bao giờ hết.

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 06:00 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục