Frank Lampard: "Cậu ấy mang đến sự khác biệt trong trận thắng Burnley"

07:00 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã dành những lời ca ngợi đến một cái tên của Chelsea sau trận thắng tưng bừng trước Burnley.

Đêm qua (31/10), Chelsea đã có chiến thắng 3 sao trước Burnley tại vòng đấu thứ 7 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Hakim Ziyech, Kurt Zouma và Timo Werner. Ba điểm trọn vẹn trong trận đấu này giúp đoàn quân của HLV Frank Lampard leo lên vị trí thứ 4 với 12 điểm trong tay.

Thắng Burnley, Frank Lampard chỉ ra cái tên xuất sắc trong thành phần Chelsea - Bóng Đá

HLV Lampard dành lời khen đến Ziyech sau trận thắng Burnley.

Sau trận đấu, HLV Lampard đã dành nhiều lời khen cho tân binh Ziyech - người đã đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo (cho Timo Werner ghi bàn): "Vâng, cậu ấy đã thi đấu rất ấn tượng. Tôi rất hiểu đẳng cấp của Ziyech nhưng ở thời gian đầu, thật sự là có một chút nản lòng. Chấn thương ngay trong trận đấu tập đầu tiên đã khiến cậu ấy phải mất thêm thời gian để hòa nhập.

Nhưng đẳng cấp luôn là mãi mãi, hãy nhìn cách cậu ấy làm chủ quả bóng, đi bóng xuống biên và tạo ra những tình huống tấn công hiệu quả. Tôi cảm nhận rằng đã có một sự tiến bộ đôi chút ở Ziyech so với mùa giải năm ngoái. Cậu ấy thật sự đã mang đến sự khác biệt trong lối đá tấn công của Chelsea."

Ở trận đấu tiếp theo,Chelsea sẽ trở về sân nhà đón tiếp Rennes tại lượt thi đấu thứ 3 vòng bảng Champions League. Cuộc chạm trán sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 05/11 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 06:02 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục