Frank Lampard cấm các học trò ăn mừng bàn thắng

13:06 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea, Frank Lampard tin rằng các cầu thủ sẽ phải kiềm chế bản năng ăn mừng tự nhiên sau khi ghi bàn trong các trận đấu.

Đại dịch COVID-19 vẫn đang bùng phát dữ dội. Nhiều CLB khắp châu Âu đã bị ảnh hưởng bởi con virus quái ác này. Ban tổ chức Premier League đã cảnh báo các cầu thủ ngừng ăn mừng để tuân thủ các giao thức nghiêm ngặt phòng chống COVID-19. Và Frank Lampard cũng đã ngăn cản các ngôi sao Chelsea ăn mừng trong buổi tập vì lo ngại những cái ôm của các cầu thủ có thể lây lan virus.

Lampard plans to ban celebrations in training after virus concerns - Bóng Đá

 Lampard muốn các cầu thủ Chelsea ngừng ăn mừng bàn thắng.

Khi được hỏi liệu Chelsea có ngăn cản các cầu thủ ăn mừng trong khi tập luyện hay không, Lampard nói: "Có, có thể chúng tôi sẽ làm vậy. Trên thực tế, chúng tôi thực hiện giãn cách xã hội nhiều nhất có thể ở sân tập. Trên sân cỏ, đó là điều khó khăn, bởi vì các bạn phải tập luyện và gần gũi nhau.

Vì vậy, chắc chắn đó là điều mà tôi sẽ truyền đạt cho các cầu thủ. Bạn có thể thấy thấy rất nhiều những cái ôm của các cầu thủ, khi họ giành chiến thắng trong trận đấu 5 người (khi tập luyện), vì vậy, đó sẽ là điều mà chúng tôi sẽ xem xét."

Giám đốc bóng đá của Premier League, Richard Garlick được cho là sẽ có một bài thuyết trình cảnh báo các cầu thủ phải cố gắng ngừng ăn mừng tập thể, bắt tay, đổi áo trong các trận đấu.

Lampard không hài lòng với sức tấn công của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 12:08 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục