Forlan nói lời thật lòng về Nunez

11:57 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền bối của Darwin Nunez trên tuyển Uruguay là Diego Forlan đã đưa ra lời khuyên dành cho ngôi sao Liverpool.

 

Sau khởi đầu chậm chạp, Darwin Nunez đang vào guồng tại Liverpool. Anh đóng góp 5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG và thể hiện phong độ ấn tượng trước thềm World Cup. 

Dù vậy, tiền bối của Nunez ở tuyển Uruguay là Diego Forlan cho rằng ngôi sao sinh năm 1999 vẫn còn cần học hỏi nhiều điều hơn. Nói chuyện với TalkSPORT, cựu tiền đạo của Manchester United đã nhận định về khởi đầu người đồng hương tại Liverpool:

"Tôi nghĩ khởi đầu của Nunez là tốt. Tất nhiên, mọi người đều mong đợi nhiều bàn thắng hơn có lẽ vì số tiền Liverpool đã trả cho cậu ấy.  Tôi nghĩ Nunez đang làm tốt khi đang thi đấu và ghi bàn."

Forlan nói lời thật lòng về Nunez - Bóng Đá

 Forlan chia sẻ về Nunez.

"Bây giờ, Liverpool đang gặp khó khăn một chút ở Premier League, họ không làm được những gì họ đã làm trong vài năm qua. Nhưng Nunez có một HLV xuất sắc đầy kinh nghiệm nên cậu ấy sẽ học hỏi được nhiều điều từ Klopp và các đồng đội xung quanh."

"Tôi nghĩ Nunez đang hoàn thành tốt phần việc của mình. Tôi cho rằng cậu ấy cần tiếp tục cải thiện và sẽ làm được điều đó trong tương lai."

Trước mắt Nunez là kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Khi Luis Suarez và Edinson Cavani lớn tuổi, chân sút Liverpool sẽ là cái tên được kỳ vọng nhất trên hàng công tuyển Uruguay.

Điểm mạnh của cựu cầu thủ Benfica nằm ở tốc độ tốt và khả năng thể hiện sức rướn mỗi lần rê dắt bóng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:59 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục