Folarin Balogun: 'Mọi người ngạc nhiên, còn tôi thì không'

17:48 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ được Arsenal cho mượn ở Reims, Folarin Balogun tỏ ra đầy tự tin sau những gì mình đã làm được ở Ligue 1.

 

Folarin Balogun đang tỏa sáng rực rỡ ở Ligue 1. Cầu thủ 21 tuổi là tay săn bàn hàng đầu tại giải VĐQG Pháp, bên cạnh Kylian Mbappe và Jonathan David. Không hề hạ thấp sự so sánh, chàng trai trẻ của Pháo thủ tự tin sẽ tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp hàng đầu.

Folarin Balogun: 'Mọi người ngạc nhiên, còn tôi thì không' - Bóng Đá

 Balogun tiến bộ vượt bậc trong mùa này.

Balogun nói: "Đối với tôi, đó là một mùa giải đặc biệt, đặc biệt. Nhưng không có gì ngạc nhiên vì tôi rất tin tưởng vào bản thân. Tôi sẽ đánh giá cao khoảng thời gian này khi nhìn lại nó.

Hiện tại tôi đang rất, rất hạnh phúc. Tôi biết khả năng của mình ở mức độ nào và tôi muốn chứng minh điều đó. Những con số tôi làm được có thể khiến mọi người ngạc nhiên, nhưng với tôi thì không. Tôi luôn là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Đó chỉ là việc để cho mọi người trên khắp thế giới thấy khả năng của tôi."

Arsenal sẽ rất vui mừng với sự tiến bộ của Balogun - người đã ghi 15 bàn mùa này, bao gồm cả các pha lập công vào lưới Marseille và PSG. Mikel Arteta buộc phải ra quyết định lớn vào mùa hè khi hàng công Pháo thủ còn đó Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Minh Tuấn | 16:50 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục