Foden lại gây họa vì thói lăng nhăng

21:17 Chủ nhật 26/06/2022

Kỳ nghỉ hè của Phil Foden cùng gia đình bị phá hỏng vì màn tranh cãi giữa người đẹp Rebecca Cooke với ngôi sao tuyển Anh.

 - Bóng Đá

Cooke là bạn gái lâu năm của Foden. Cả hai quen biết nhau từ nhỏ và có chung hai người con. Tuy nhiên, thói lăng nhăng của tiền vệ Man City nhiều lần khiến mối quan hệ của cặp đôi này gặp rắc rối.

 - Bóng Đá

Trong chuyến du lịch biển của Foden cùng gia đình vừa qua, sự cố xảy ra ra sau khi Cooke nhìn vào điện thoại của bạn trai. Cooke được cho là phát hiện bằng chứng lừa dối của ngôi sao Man City với người phụ nữ khác. Cô này hét vào mặt tuyển thủ người Anh với những lời lẽ khó nghe.

 - Bóng Đá

Gia đình của Foden sau đó nhanh chóng rời khỏi khu nghỉ mát. Trong chuyến du lịch kể trên có hai người con của Foden và bố mẹ ruột cầu thủ. "Cô ta liên tục la hét và chửi bới", Daily Mail dẫn lời một phụ nữ có mặt ở hiện trường.

 - Bóng Đá

Một nhân chứng khác cho biết bạn gái hét vào mặt Foden rằng "gia đình họ không thể đi đâu vì điều này (chuyện Foden lăng nhăng - PV) luôn xảy ra".

 - Bóng Đá

Truyền thông Anh tiết lộ Cooke nhiều lần tha thứ cho Foden vì những bê bối tình ái trong quá khứ. Tuy nhiên, sự cố lần này của ngôi sao sinh năm 2000 có thể là "giọt nước tràn ly".

 - Bóng Đá

Tháng 9/2020, Foden cùng với Mason Greenwood bị trục xuất khỏi tuyển Anh vì bê bối dẫn gái lạ vào khách sạn nơi "Tam sư" đóng quân. Trước đó một năm, Foden cũng vướng vào nhiều bê bối tình ái khác.

 - Bóng Đá

Lara Clausen, một cô gái người Iceland, cho biết mình đã qua đêm với Foden trước khi các nhân viên an ninh của đội tuyển Anh xông vào phòng khách sạn lúc 6h sáng để tìm cầu thủ.

 - Bóng Đá

Clausen cũng tiết lộ Foden không tiết lộ chuyện anh đã có bạn gái hay con cái. Truyền thông Anh cho biết bạn gái Cooke nhiều khả năng chia tay với tiền vệ 22 tuổi sau sự cố này.

 - Bóng Đá

Bê bối tình ái tiếp theo này có thể ảnh hưởng đến Foden trước giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh phải có khởi đầu mùa giải tốt để chiếm suất đá chính trên hàng công Man City, qua đó khiến HLV Gareth Southgate điền tên mình vào danh sách dự World Cup 2022 tại Qatar cuối năm.

* Ảnh: Instagram, The Sun

Tường Linh - Zing.vn | 20:00 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục