Floyd Mayweather tuyên bố trở lại sàn đấu Boxing trong năm 2019

10:21 Thứ bảy 16/02/2019

Mayweather cho biết, trong năm 2019 này anh sẽ tập trung “làm kinh tế” bằng việc tham gia 4 – 5 trận đấu mang tính biểu diễn như trận thượng đài tại Nhật Bản vào đêm giao thừa vừa qua. “Độc cô cầu bại” người Mỹ được dự đoán sẽ kiếm được khoản tiền lên đến 80 triệu đô cho những trận đấu mang tính “giải trí” này.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ Floyd Mayweather đã nói rằng anh đã kiếm được chín triệu đô trong trận đấu với “thần đồng”, “quốc bảo” của  kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa, một trận đấu mà anh đã đánh không hề nể nang võ sĩ trẻ chút nào dự trận đấu diễn ra trên chính sân nhà của Tenshin. Và Mayweather cho biết anh sẽ trở lại Nhật Bản vào tháng 7 này để thượng đài một lần nữa, tương tự trận đấu trước đó.

may

 

Lần này, Floyd cho biết anh sẽ thượng đài với một cựu võ sĩ boxing người Nhật.( Anh vẫn chưa rõ danh tính võ sĩ này). Nhưng Mayweather đã tiết lộ số tiền mà anh nhận được trong trận đấu vào tháng 7 này lên đến 10 triệu đô cho 3 hiệp đấu. Và trận đấu đó chỉ là trận đấu mở màn cho một năm 2019 đầy bận rộn của “Money” khi anh cho biết đã có một vài trận đấu cũng đã được lên lịch .

floyd-mayweather-tenshin-nasukawa-rizin-ff-14-44

 

Đã có câu hỏi được đặt ra cho Floyd Mayweather: “Tại sao anh không sắp xếp một trận đấu chuyên nghiệp, 12 hiệp để đấu với một võ sĩ có tên tuổi trong làng quyền Anh?”

Floyd cho biết với những trận đấu biểu diễn anh vẫn có thể kiếm được rất nhiều tiền mà không cần phải mạo hiểm sức khỏe của mình vì anh đã hơn 40 tuổi. “Đó là sự chọn lựa thông minh, sức khỏe của tôi là ưu tiên hàng đầu hiện nay.”

Quang Phượng | 01:41 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục