Floyd Mayweather tổ chức sự kiện trong khách sạn rẻ tiền, đòi fan 150 bảng/1 tấm ảnh

00:20 Thứ sáu 24/01/2020

Floyd Mayweather sẽ có 1 sự kiện gặp gỡ người hâm mộ tại Blackpool vào tháng 3 tới.

Floyd Mayweather, huyền thoại bất bại của làng quyền Anh thế giới sẽ có 1 sự kiện gặp gỡ người hâm mộ Anh tại Blackpool vào tháng 3 tới. Thông tin về sự kiện này được tờ The Sun đăng tải đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Floyd-Mayweather-02

Floyd Mayweather sẽ có chuỗi sự kiện gặp gỡ người hâm mộ tại Vương quốc Anh.

Theo đó, người đàn ông có khối tài sản ước tính nửa tỷ USD đã chọn 1 khách sạn 3 sao, Grand Hotel thuộc sở hữu của Britannia ở Blackpool để tổ chức sự kiện này. Được biết đây là 1 phần của chuỗi khách sạn luôn nằm trong top "tồi tệ nhất Vương quốc Anh". Và phòng khách sạn ở đây chỉ có giá 38 bảng/1 đêm.

Đáng nói hơn, Floyd Mayweather sẽ tính phí người hâm mộ muốn chụp ảnh cùng mình tại sự kiện. Theo đó mỗi người hâm mộ sẽ tốn 150 bảng Anh cho 1 tấm ảnh.

Floyd-Mayweather-01

Mayweather sẽ có 1 sự kiện tại Grand Hotel ở Blackpool.

Ngay khi những thông tin này được tiết lộ, người hâm mộ tại đây đã buông không ít lời châm biếm trên mạng xã hội. 1 số người cho rằng, tay đấm hay được gọi bằng biệt danh "The Money" đã bị lừa tới Blackpool. Bởi vì sẽ chẳng có mấy người hâm mộ hào hứng với thông tin này và rằng thà bỏ tiền đầu tư vào đội bóng đá Blackpool hơn là tốn tiền chụp ảnh cùng Mayweather.

Floyd-Mayweather-04

1 phản hồi của người hâm mộ về thông tin Floyd Mayweather đến Blackpool.

Tất nhiên không phải ai cũng đồng tình với các phản ứng tiêu cực trên. Như người dùng Peter Stephenson: "Lần nữa trong đời tôi gặp 1 huyền thoại quyền Anh..."

Floyd-Mayweather-07

Thêm 1 phản hồi khác của người hâm mộ về thông tin trên.

Hay như tổng giám đốc The Tower Tower Dungeon, ông Kenny Mew cho biết: "Tôi hy vọng anh ấy sẽ có thời gian để ngắm cảnh. Dù có cưỡi Big One, tự sướng cùng tháp Blackpool hay vào các cung điện, anh ấy sẽ sớm hiểu được lý do tại sao chúng tôi có tiếng là Vegas của miền bắc. Chúng tôi mong chờ được chào đón anh ấy đến thị trấn này."

Nam Thành | 00:10 24/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục