Floyd Mayweather khoe áo dị và đồng hồ hàng hiệu 700 triệu đồng

15:30 Thứ ba 05/08/2014

Tay đấm bất bại người Mỹ lại tiếp tục làm nhiều người ngao ngán với độ giàu sụ của mình.

Với Floyd Mayweather, mọi thứ đều phải là hàng tốt nhất. Nhà cửa, xe cộ, quần áo, thậm chí cả đồng hồ cũng không ngoại lệ. Mới đây, tay đấm 37 tuổi tiếp tục chơi trội khi không ngại vung 20.000 bảng (~ 714 triệu đồng) để tậu chiếc đồng hồ Audemars Piguet đắt giá. Thành lập năm 1895 ở Thụy Sĩ, hãng đồng hồ lâu đời này được xem là cái nôi của những chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất thế giới.

Mayweather khoe đồng hồ xịn trên Instagram.
Tiền là thứ mà tay đấm có biệt danh "Money" chưa bao giờ thiếu.

Không chỉ sắm riêng cho mình, trước đó Mayweather còn mua tặng con gái Iyanna một chiếc đồng hồ tương tự nhân ngày sinh nhật. Tay đấm người Mỹ rất thương cô con gái 14 tuổi và mỗi lần đi xa đều sắm đủ thứ quà đắt tiền cho Iyanna. Ngày sinh nhật của Iyanna vào tháng 5 vừa qua, Mayweather bao cả phòng khiêu vũ của khách sạn MGM ở Las Vegas và mời cả Nicki Minaj đến chia vui với con gái.

Cha con Mayweather khoe đồng hồ đắt tiền trên mạng xã hội.

Ngoài con gái ra, Floyd Mayweather cũng rất chiều chuộng bạn gái của mình, chuyên gia massage Doralie Medina. Ngày 27 tháng 7 vừa qua chính là sinh nhật của Medina, Mayweather đã tặng cả chiếc xe trị giá hàng tỉ đồng cho cô nàng. Tuy vậy, chắc hẳn bấy nhiêu cũng chưa ảnh hưởng đến túi tiền của Mayweather là bao, tay đấm có biệt danh Money sở hữu 3 chiếc xe Bugatti Veyron có giá lên đến hàng trăm tỷ và mỗi năm anh có thể “cá kiếm” hơn trăm triệu USD nhờ việc lên đài thi đấu.

Xe sang mà Mayweather tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật.
Cô bạn gái Doralie Medina nóng bỏng của tay đấm người Mỹ.

Tháng 9 sắp tới, Mayweather sẽ tái đấu với đối thủ khó nhằn Marcos Maidana tại Las Vegas. Tuy Mayweather từng đánh bại tay đấm người Argentina vào tháng 5 vừa qua, nhưng với một Maidana đang nung nấu ý định trả thù thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Người hâm mộ boxing đang chờ xem liệu Mayweather có kéo dài được thành tích 46 trận bất bại của mình hay phải nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp.

Mayweather sắp sửa tái đấu với Marcos Maidana.
Trâm Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục