Floyd Mayweather có bồ mới

10:00 Chủ nhật 21/02/2016

Cựu võ sỹ lắm tiền nhiều tật, Floyd Mayweather, đang cặp kè với một cô gái chỉ bằng nửa tuổi mình. Có vẻ như, đó là bồ mới của tay đấm lừng danh một thời này.

Rmarni Eliss, cô gái xuất hiện thường xuyên bên cạnh Mayweather thời gian gần đây, là nhân viên bán hàng ở New Look. Cô đang tập tành làm ca sỹ và có tham vọng nổi tiếng càng nhanh càng tốt. Sống trong một gia đình không mấy khá giả ở miền trung nước Anh, Rmarni được nhận xét là cô gái biết vươn lên vượt qua khó khăn, biết nắm lấy cơ hội và có khao khát lớn hơn nhiều so với các cô gái cùng tuổi. Rmarni sở hữu thân hình quyến rũ và vẻ ngoài từng trải. Cô gặp Mayweather ở Staffordshire tuần trước, lập tức "bắt" được anh chàng võ sỹ này.

Theo tiết lộ, Mayweather đã mời cô tới Mỹ chơi bằng phi cơ riêng trị giá 40 triệu bảng của anh. Trước đó, cả hai đã du lịch qua Amsterdam và dự kiến còn cùng nhau khám phá thêm vài quốc gia nữa sau khi đã ghé chân tới những nơi mà Mayweather cảm thấy cần giới thiệu cho bạn gái mới ở Mỹ. Cô gái trẻ đã đăng tải rất nhiều hình ảnh cô chụp chung với Mayweather trên trang cá nhân và khiến số người theo dõi cô tăng chóng mặt. Tuần trước, con số này đã vượt qua mức 37.000 người, điều mà một cô gái vô danh vốn mơ cũng khó lòng nghĩ tới.

Rmarni không ngại chia sẻ, cô rất vui vẻ và hạnh phúc bên Mayweather. Trong chuyến du lịch sang Mỹ lần này, cô không đi một mình. Cô đi cùng chị gái và Mayweather đã khiến cả gia đình cô cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái với cách hành xử của anh. Rmarni khen ngợi Mayweather lịch thiệp và "là người đàn ông tuyệt vời", đã khiến trái tim cô rung động.

Rmarni Eliss.

Mayweather từng có một cuộc hôn nhân trước đây với Josie Harris và có 3 con chung. Tuy nhiên, là người hay ghen tuông, Mayweather đã hành hung vợ không ít lần, khiến Josie buộc phải đâm đơn ly dị vì không chịu nổi những trận đòn vũ phu của ông chồng. Lần trả giá đắt nhất của Mayweather là anh phải ngồi tù 2 tháng vì tội đánh vợ.

Sau khi ly dị, Mayweather cặp bồ với nhiều người. Gần đây nhất, anh chung sống với Doralie Medina. Tuy nhiên, ngay trong thời gian ở cùng cô này, Mayweather vẫn liên tục mở các dạ tiệc thác loạn với múa thoát y và trình diễn nhiều trò quái gở để mua vui. Bên cạnh các thú vui tiêu tiền như mua sắm trang sức xa xỉ, quần áo, giày dép, đồng hồ, xe sang, máy bay, Mayweather còn thích vung tiền để được tận hưởng cảm giác các cô gái say mê và ngưỡng mộ mình.

Mai Anh | 09:55 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục