Floyd Mayweather chuẩn bị lao vào tập luyện, có khả năng tham dự UFC

15:45 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnTay đấm boxing giàu có và lợi hại bậc nhất thế giới hiện nay đang có ý định nghiêm túc về việc bước lên sàn đấu UFC.

Floyd Mayweather và Connor McGregor đã tạo ra một trận đấu đắt giá nội trong võ đài boxing sở trường của Floyd. Vậy có khả năng cả 2 sẽ cùng tổ chức tmột màn đấu tiếp theo diễn ra trên sàn đấu MMA sở trường của McGregor hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể.

Ngày hôm nay, nhà vô địch UFC hạng nặng Tyron Woodley khẳng định rằng Floyd đang có sự quan tâm nghiêm túc về vấn đề tập luyện MMA (võ hỗn hợp). Cả 2 đã trao đổi rất kỹ và đang lên kế hoạch  tập luyện cùng nhau tại Las Vegas. Việc thượng đài tại sàn đấu bát giác của UFC tất nhiên không phải chuyện đùa. Do đó, Floyd và Woodley đã chuẩn bị tư tưởng và lộ trình rất cẩn thận.

Tyron-Woodley-Floyd-Mayweather-Conor-McGregor

 Woodley sẽ huấn luyện kỹ năng MMA cho Floyd.

“Các bạn hãy suy nghĩ về điều này. Về tố chất, Floyd đã là một trong những tay đấm xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh ấy rất nguy hiểm trong tư cách một võ sĩ công kích (striker). Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh được trong sàn đấu bát giác, anh ấy cần phải có thêm những vũ khí mới.” Woodley cho biết.

Những vũ khí mà Woodley đề cập tới chính là các kỹ năng toàn diện khác của MMA như vật, khóa và phòng thủ đa tình huống. Woodley bổ sung thêm: “Tôi nghĩ Floyd chỉ mất hơn 3 tháng tập luyện để có thể bước lên sàn UFC, nếu có sự  huấn luyện từ tôi”.

floydmayweather punch

 Để có thể tranh tài tại UFC, chỉ kỹ năng dùng tay là chưa đủ.

Floyd Mayweather hiện tại đang được coi như một trong những tay đấm boxing lợi hại nhất thế giới. Việc một võ sĩ boxing muốn mở rộng thêm thách thức và những điều mới mẻ không phải chuyện hiếm có trong làng võ. Rất nhiều trường hợp võ sĩ cho thấy họ có đủ tố chất để bước sang các môn võ mới. Chúng ta hãy cùng chờ sau thời gian 3 tháng, Floyd sẽ đi đến thành tựu nào trong lĩnh vực MMA.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục