Florian Plettenberg hé lộ 2 tiền đạo mục tiêu của Man United

10:05 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnMan United đang nhắm đến không ít ngôi sao để củng cố lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 

Sự ra đi gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo đã để lại một lỗ hổng lớn ở vị trí tiền đạo tại Man United, với Anthony Martial là trung phong thực thụ duy nhất của họ. Nhưng các vấn đề về thể lực của Martial khiến Erik ten Hag phải lo ngại nhiều và cần có kế hoạch cụ thể ngay kỳ chuyển nhượng tới.

Florian Plettenberg hé lộ 2 tiền đạo mục tiêu của Man United - Bóng Đá

 Depay và Osimhen được Quỷ đỏ săn đón.

Nhiều cầu thủ tấn công nổi bật đã được liên kết với Man United, trong đó có ngôi sao của Atletico Madrid, Joao Felix. Tuy nhiên, mức giá của tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ đắt đỏ và không dễ để Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng Giêng. Có những lựa chọn khác cho đội chủ sân Old Trafford. Nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports nêu tên cụ thể 2 cầu thủ mà đội bóng 20 lần vô địch nước Anh có thể nhắm đến.

Theo phóng viên người Đức, ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen là 'ứng cử viên hàng đầu' để thay thế Ronaldo sau khởi đầu mùa giải chói sáng của cầu thủ người Nigeria trong mùa bóng này.

Plettenberg nói thêm rằng cựu ngôi sao chạy cánh của Quỷ đỏ, Memphis Depay cũng có thể trở lại Old Trafford từ Barcelona. So với Osimhen thì thương vụ Depay khả thi hơn nhiều với Man United. Barcelona được cho là muốn để tuyển thủ Hà Lan ra đi để giải phóng một phần không nhỏ quỹ lương.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 09:07 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục