Florian Plettenberg: "Cậu ấy có thể nghĩ đến viễn cảnh gia nhập M.U"

16:01 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Deutschland, Marcel Sabitzer đang có cơ hội lớn để ở lại Anh vào cuối mùa.

 

Với việc Christian Eriksen phải ngồi ngoài vì chấn thương kể từ cuối tháng Giêng, Man United buộc phải chiêu mộ Marcel Sabitzer theo hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich. Giờ đây, theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Deutschland, cầu thủ 29 tuổi thực sự muốn ở lại Old Trafford sau mùa bóng này.

 Florian Plettenberg  Sabitzer feels comfortable at #MUFC & can imagine to join ManUtd on permanent deal. - Bóng Đá

 Sabitzer muốn ở lại M.U.

Plettenberg cho hay: "Sabitzer cảm thấy thoải mái tại Man United và có thể nghĩ đến viễn cảnh gia nhập đội bóng theo hợp đồng vĩnh viễn. Nhưng chưa có gì được quyết định. Các cuộc đàm phán then chốt sẽ diễn ra vào tuần tới. Khả năng trở lại Munich khó xảy ra với Sabitzer. Được biết, nhiều câu lạc bộ của Premier League đã quan tâm đến cậu ấy."

Sabitzer đã ghi 1 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo trong 11 trận đấu trên mọi đấu trường cho đội bóng của Erik ten Hag. Sự đa năng, toàn diện của anh giúp vị chiến lược gia người Hà Lan có thể thoải mái hơn trong việc điều chỉnh chiến thuật, nhất là khi hàng tiền vệ Quỷ đỏ đang rất mong manh. Trong trường hợp Man United quyết định không mua đứt Sabitzer, tuyển thủ Áo vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở Anh.

Minh Tuấn | 15:31 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục