Florentino Perez: "Tôi đã bị sốc"

10:27 Thứ năm 16/06/2022

TinTheThao.com.vnTính đến hiện tại, Florentino Perez vẫn cảm thấy sốc vì không thể chiêu mộ Kylian Mbappe.

 

Mùa hè này, Real Madrid không thể chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain. Đó là một thất bại đối với Los Blancos bởi họ được kỳ vọng giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Đội chủ sân Bernabeu thua vì mọi nỗ lực điên rồ của PSG. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn về tiền lương, quyền lực cho cựu chân sút AS Monaco. 

Đến ngày hôm nay, Florentino Perez vẫn cảm thấy sốc về thương vụ hụt Mbappe. Trả lời phỏng vấn, chủ tịch Real chia sẻ:

"Khi tôi thấy vấn đề của Mbappe với Liên đoàn Pháp về quyền hình ảnh của cậu ấy, tôi đã bị sốc. Tôi đã nghĩ đây không phải là Mbappe của mình. Emmanuel Macron đã gọi điện cho Mbappe, điều đó không có ý nghĩa gì. PSG đã đề nghị cậu ấy làm người lãnh đạo dự án tại PSG nên điều đó đã thay đổi mọi thứ. Tôi không còn nhận ra một Mbappe giống như chúng tôi muốn."

Florentino Perez:

 Perez nói về vụ Mbappe.

"Thật không dễ dàng để được tổng thống của đất nước bạn, thị trưởng thành phố của bạn gọi cho bạn Sau đó là đến giới chủ Qatar và họ cung cấp cho bạn những thứ điên rồ. Thế là cậu ấy đã thay đổi ý định. Sẽ không có cầu thủ được phép đứng trên câu lạc bộ cả."

Không mua được Mbappe, Real vung tiền đón cầu thủ người Pháp khác là Aurelien Tchouameni. Con số chuyển nhượng lên đến khoảng 80 triệu euro + 20 triệu euro.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:29 16/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục