Florentino Perez hài lòng với Real Madrid

13:42 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Real Madrid hạ gục Al-Hilal với tỷ số 5-3 chung cuộc để lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup.

 

Trao đổi với Realmadrid TV, chủ tịch Florentino Perez đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến tích vô địch FIFA Club World Cup lần thứ năm của Real Madrid. Trang chủ của Los Blancos dẫn lời Perez:

"Để vô địch Club World Cup, trước tiên bạn phải giành được danh hiệu Champions League. Real Madrid có một tình yêu với Champions League, và Club World Cup là một sự tô điểm thêm tuyệt vời."

Chủ tịch Real tuyên bố khôi phục Super League - Bóng Đá

 Perez lên tiếng. 

“Không bao giờ là dễ dàng để giành được một danh hiệu, vì vậy, chiếc cúp này rất đặc biệt bởi vì trước tiên bạn phải giành chức vô địch Champions League. Trở thành đội xuất sắc nhất ở châu Âu và sau đó là trên thế giới mang lại cho tôi sự hài lòng lớn, tôi rất tự hào về tất cả các cầu thủ của mình."

"Công việc của chúng tôi là tiếp tục nuôi dưỡng vị thế huyền thoại của Real Madrid."

Tuy vừa bước lên đỉnh thế giới với danh hiệu Club World Cup, nhưng Real sẽ nhanh chóng đối mặt với nhiều khó khăn khi trở lại đấu trường quốc nội. Hiện tại, họ đã bị Barcelona bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Huỳnh Phong | 13:12 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục