Florentino Perez bất ngờ “cà khịa” Liverpool

20:31 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnVị chủ tịch của Real Madrid không bỏ qua cơ hội chọc vào nỗi đau của đội bóng vùng Merseyside.

Florentino Perez – chủ tịch của dự án European Super League gây rúng động trong những ngày qua khi tuyên bố thành lập giải đấu, cùng với 12 CLB lớn tại châu Âu là AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, sau thời gian đón nhận những ý kiến trái chiều từ các cầu thủ, cựu danh thủ, chuyên gia hay NHM, mới đây, Big Six Ngoại hạng Anh đã quyết định rời khỏi giải đấu này. Sau đó lần lượt Inter Milan, AC Milan… cũng rút lui. Những động thái mạnh mẽ từ UEFA và Liên đoàn bóng đá sở tại khiến cho các đội bóng phải cân nhắc việc tham dự Super League hay không.

Florentino Perez trolls Liverpool and Jurgen Klopp over Real Madrid Champions League loss - Bóng Đá

 Perez "cà khịa" Liverpool.

Perez dĩ nhiên không hài lòng điều đó và nảy sinh “mối thù” với những CLB rút khỏi giải, trong đó có Liverpool. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, vị chủ tịch của Real Madrid không bỏ qua cơ hội chọc vào nỗi đau của The Kop.

Ở trận lượt đi, HLV Jurgen Klopp đổ lỗi cho việc Los Blancos sử dụng sân của đội trẻ - Estadio Alfredo Di Stefano. Liverpool đã để thua 1-3 ngay tại đây. Để đáp lại, Perez cho biết: “Tôi biết tại sao Klopp không thích Estadio Alfredo Di Stefano. Ở đây và ở Kiev, cùng một tỷ số, 3-1.”

Perez khá “thâm thúy” khi khơi lại trận chung kết Champions League 2018 tại Kiev, khi Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Và họ đánh bại The Kop với tỷ số tương tự ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2020/21.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 19:33 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục