Flick xác nhận, 3 cái tên Bayern sẽ có trận đấu cuối cùng

17:07 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick vừa lên tiếng trước truyền thông về việc cho 3 cậu học trò đá trận đấu cuối cùng tại Bayern Munich.

Bayern Munich đã sớm vô địch Bundesliga. Vòng đấu cuối cùng chỉ là 90 phút thủ tục dành cho Die Roten. Nói là thủ tục nhưng vẫn có vài cầu thủ đứng trước các nhiệm vụ cần phải thực hiện. Đó là Robert Lewandowski, người cần thêm 1 pha lập công để vượt qua Gerd Muller trở thành cái tên ghi bàn nhiều nhất một mùa giải tại Bundesliga.

Ngoài ra, màn thư hùng gặp Augsburg tối nay còn là dịp NHM Bayern dành sự tri ân cho 3 công thần: Javi Martinez, Jerome Boateng và David Alaba. Theo đó, HLV Hansi Flick vừa xác nhận sẽ trao cơ hội cho 3 cậu học trò thi đấu ngay từ đầu.

“Nếu mạnh khỏe, 3 người họ đều được thi đấu ngay từ đầu. Tất cả họ đều có những ký ức đẹp tại Bayern. Đây thực sự là câu lạc bộ tuyệt vời.”

Flick xác nhận, 3 cái tên Bayern sẽ có trận đấu cuối cùng - Bóng Đá

 Bayern chuẩn bị chia tay Alaba, Boateng và Martinez.

Bản thân Flick cũng sẽ có lần cuối cùng dẫn dắt Bayern trước khi chia tay sân Allianz Arena. Ông chia sẻ cảm nghĩ:

“Tôi đã tận hưởng cuộc hành trình mà tôi bắt đầu suốt 2 năm qua. Chúng tôi thuộc một tập thể xuất sắc để chinh phục các danh hiệu. Đây là một chương tuyệt vời dù nó sắp khép lại.”

Chúng ta chưa rõ đâu là bến đỗ tiếp theo của Boateng và Martinez. Nhưng Alaba được cho khoác áo Real Madrid. Trong khi đó, Hansi Flick chuẩn bị dẫn dắt đội tuyển Đức sau EURO.

Video Alaba ghi bàn trước Arsenal:

 
Lữ Phong | 16:37 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục