Flick tin 100%, Werner đáp trả chỉ trích

20:31 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức duy trì phong độ tốt trong triều đại mới bằng 2 bàn thắng cho đội tuyển quê hương.

Rạng sáng nay, Đức đã trở thành đội tuyển châu Âu đầu tiên giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Hành quân đối đầu Bắc Macedonia, đoàn quân do HLV Hansi Flick dẫn dắt phô diễn sức mạnh bằng màn đè bẹp đội chủ nhà 4 bàn không gỡ.

Kai Havertz, Timo Werner (cú đúp) và Jamal Musiala là chủ nhân các pha lập công trong chiến thắng đậm đà của Die Mannschaft trên đất khách.

2 bàn thắng tung lưới Bắc Macedonia nâng thành tích săn bàn của Werner qua 5 trận dưới triều đại mới của Flick lên 4 pha lập công. Qua TEAMtalk, tiền đạo người Đức bày tỏ về những chỉ trích bủa vây trong thời gian qua: "Bạn phải trút bỏ các chỉ trích, bởi lẽ nếu tôi suy nghĩ quá nhiều về chúng, tôi đã không thể thi đấu như hôm nay... Tôi biết khả năng của bản thân và tôi tiếp cận mọi trận đấu với suy nghĩ đó."

Timo Werner issues warning over criticism after brace in Germany win - Bóng Đá

 Werner lập cú đúp.

Werner tri ân niềm tin ông thầy Flick đặt nơi mình: "Flick rất tốt với tôi. Nếu 1 HLV thích bạn và tin tưởng ở bạn, điều đó sẽ giúp ích cho mọi cầu thủ.

Tôi cần niềm tin đó từ bên ngoài. Flick trao cho tôi 100% sự tin tưởng, tôi cố gắng đền đáp ông ấy và hy vọng sẽ tiếp tục đền đáp niềm tin ấy."

Flick cũng khen ngợi cậu học trò: "Không dễ dàng nhưng Werner đã có một số cơ hội hôm nay và đã ghi bàn thứ 2 tuyệt vời."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 19:33 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục