Flick rời đi, sao Bayern Munich nói gì về "Baby Mourinho"?

23:54 Thứ sáu 21/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh của Bayern Munich đã có những phát biểu về tân thuyền trưởng của "Hùm xám" ở mùa giải tới.

Sau khi giúp Bayern Munich giành cú ăn 6 đáng mơ ước và tiếp tục đăng quang ở Bundesliga mùa này, thuyền trưởng đương nhiệm của Hùm xám, Hansi Flick sẽ rời xứ Bavaria và điểm đến sắp tới của ông rất có thể là Đội tuyển Đức, nơi Joachim Low sẽ chia tay ghế nóng sau EURO 2020. 

Thay thế cho Flick sẽ là Julian Nagelsmann, người có biệt hiệu "Baby Mourinho" trong giới HLV. Nhận xét về tân thuyền trưởng, ngôi sao chạy cánh của Bayern Munich, Serge Gnabry cho biết: "Tôi gặp Nagelsmann lần đầu tiên lúc còn chơi cho Bremen. Ông ấy đã bảo tôi nên chuyển đến TSG Hoffenheim thay vì tiếp tục chơi cho Bremen, vì ông ấy có thể giúp tôi tiến bộ hơn. 

Thực tế, tôi đã cải thiện rất nhiều dưới sự chỉ đạo của Nagelsmann. Ông ấy khi đó còn rất trẻ nhưng đã rất giỏi trong việc xây dựng giáo án tập luyện, dựa trên những tiểu tiết. 

Flick rời đi, sao Bayern Munich nói gì về

Gnabry dành nhiều lời khen cho Nagelsmann.  

Ông ấy có thể giúp các cầu thủ tiến bộ hơn và tôi thật sự rất vui khi lại có dịp được cộng tác với Nagelsmann. Ngoài ra, ông ấy cũng rất giỏi về mặt chiến thuật. Nagelsmann luôn chú trọng về mặt tập luyện và phân tích trận đấu. 

Trận trước, chúng tôi chưa tốt ở mặt nào thì ngay lập tức, sẽ phải rèn luyện chăm chỉ để cải thiện điều đó. Quá trình này lặp đi lặp lại liên tục cho đến khi chúng tôi thật sự tốt hơn. Nagelsmann luôn dồn 100% tâm trí cho công việc". 

Serge Gnarby gặp gỡ James Harden:

 
Phi Yến | 22:56 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục