Fletcher vắng tập, bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Braga

09:56 Thứ tư 07/11/2012

M.U đang thấp thỏm lo âu với tình hình sức khỏe của Darren Fletcher khi tiền vệ này không thể ra sân trong buổi tập gần nhất, và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Braga đêm nay.

Darren Fletcher bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Braga - Ảnh: Getty

Không chỉ có Fletcher, mà tiền vệ trẻ Nick Powell cũng vắng tập trong buổi tập ngày hôm qua trên sân tập Carrington. Hiện tại, M.U vẫn chưa cho biết chi tiết cụ thể về tình trạng thể lực của bộ đôi này. Trong trường hợp xấu nhất, họ hoàn toàn có thể phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Braga trên đất BĐN.

Nếu Fletcher không thể ra sân, đây sẽ là mất mát khá lớn đối với M.U. Giai đoạn gần đây, tiền vệ này thi đấu khá ấn tượng giúp M.U vươn lên nắm giữ ngôi vị đầu BXH Premier League. Trận này, nhiều khả năng Phil Jone, Shinji Kagawa và Nemanja Vidic cũng sẽ phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên, M.U cũng nhận được tin khá tốt lành từ Chris Smalling. Cầu thủ phòng ngự này đã có bước tiến bộ vượt bậc trong việc phục hồi chấn thương. Anh đã ra sân tập trong buổi tập ngày hôm qua, và sẽ được Sir Alex Ferguson cất nhắc sử dụng trong một vài trận đấu tới. "Smalling tập luyện rất ổn. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở lại vào tuần sau nữa. Tôi muốn chắc chắn rằng cậu ấy hoàn toàn bình phục", vị thuyền trưởng người Scotland nói.

Có điều, nhiều khả năng Sir Alex sẽ không sử dụng Rio Ferdinand trong trận đấu này dù rằng trước thềm trận đấu ông khẳng định sẽ ưu tiên yếu tố kinh nghiệm lên hàng đầu: "Tôi e ngại không biết Rio có đáp ứng đủ thể lực không khi cậu ấy phải thi đấu liên tục 3 trận một tuần".
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục