Fletcher sắp thay đổi vai trò ở Man Utd

22:09 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có nhiều thay đổi vào mùa hè 2022 này, từ đội một cho đến các thành viên ở ban huấn luyện.

 

Giám đốc điều hành Richard Arnold có rất nhiều thách thức cần phải vượt qua nếu muốn thành công tại Man Utd. Tuy nhiên, điều lớn nhất - ít nhất là trong mắt những người hâm mộ Quỷ đỏ - là thuyết phục mọi người rằng ông không phải là một Ed Woodward khác.

Fletcher sắp thay đổi vai trò ở Man Utd - Bóng Đá

 Darren Fletcher không làm quá tốt nhiệm vụ của mình ở Man Utd.

Ban đầu, Richard Arnold không có ý định nhúng tay vào việc điều hành bóng đá, đó là lý do tại sao ông giao cho Giám đốc thể thao John Murtough và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher đứng đầu trong việc tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho Ole Gunnar Solskjaer.

Mùa hè 2022 này, có nhiều thay đổi đáng kể tại Old Trafford, với quyền uy của Murtough ngày càng trở nên rõ ràng. Ông hiện đang lãnh đạo chiến lược chuyển nhượng của Quỷ đỏ và đã nắm quyền kiểm soát các cuộc đàm phán kể từ khi Matt Judge đã rời đi. Trưởng bộ phận tuyển trạch Jim Lawlor và trưởng bộ phận trinh sát toàn cầu Marcel Bout cũng đã ra đi. Họ là những nhân vật chủ chốt trong chiến lược tuyển dụng vốn đã hoạt động kém hiệu quả trong những năm hậu Sir Alex Ferguson.

Thông điệp từ bên trong CLB là họ phải bắt đầu chi tiêu khôn ngoan hơn. Bộ phận truyền thông cũng đã có những thay đổi, và Man Utd thậm chí đã tìm kiếm bếp trưởng mới cho đội một vào mùa hè này trong quá trình cải tổ toàn diện.

Đặc biệt, vai trò của Fletcher cũng sẽ được xác định lại, bởi sau sự ra đi của các HLV Michael Carrick và Kieran McKenna, khoảng trống ở đội ngũ trợ lý tại Man Utd là không nhỏ.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 21:11 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục