Fletcher làm trợ lý đội dự bị của Man United

17:53 Thứ bảy 28/01/2012

Nghỉ đá nhưng không chịu ngồi một chỗ, tiền vệ Darren Fletcher đã được HLV Ferguson của Man United giao cho nhiệm vụ huấn luyện.

Tất nhiên Fletcher chưa đủ trình độ để vào ban huấn luyện đội 1, nhiệm vụ mới mà tiền vệ này đảm nhiệm là làm trợ lý tại đội hình dự bị. Mùa giải 2011/12 đã kết thúc với Fletcher, tiền vệ này hiện đang trong thời gian nghỉ để chữa trị chứng viêm loét tá tràng. Để anh được tiếp tục gắn bó với trái bóng, HLV Alex Ferguson đã thu xếp cho anh một công việc ở đội dự bị.

Fletcher có cơ hội thử sức ở nghề HLV

Tại đây, Fletcher sẽ thay Paul Scholes (người vừa được HLV Alex Ferguson mời trở lại để tăng cường cho hàng tiền vệ) trong vai trò trợ lý cho HLV Warren Joyce. Bất chấp việc các bác sỹ đã yêu cầu phải nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh, Fletcher vẫn quyết định thực hiện nhiệm vụ mới này.

Có vẻ như Sir Alex đã muốn sớm hướng cho Fletcher theo nghiệp cầm quân. Không chỉ giao cho tiền vệ 27 tuổi này nhiệm vụ trợ lý huấn luyện ở đội dự bị, anh còn được cử sang Tây Ban Nha xem trận Barcelona và Real Madrid để học hỏi. Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt cho Fletcher để anh vừa tiếp tục được gắn bó với trái bóng lại vừa được thử sức ở một lĩnh vực mới.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục