"Flash Brothers" hội ngộ tại giải đấu Audi Basketball League

10:05 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnKhông những chỉ có anh em nhà Hoàng Ca - Đạt Doc mà còn có cả Ryan Lê xuất hiện trong ngày thi đấu đầu tiên của Audi Basketball League.

Giải đấu Audi Basketball League (ABL) là một trong những giải đấu mới được tổ chức tại Hà Nội. Giải được tổ chức tại trường quốc tế UNIS, giải quy tụ 12 đội bóng ở nhiều lứa tuổi từ các trường và các câu lạc bộ khác nhau. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, quốc tịch, chuyên nghiệp hay nghiệp dư.

IMG_5782

Hoàng Ca vẫn với những cú ném ra tay nhanh như chớp đã khiến hàng thủ của TayHoopers luôn ở trong thế bị động. Ảnh: Huy Phạm

Tính chất chuyên môn cao cùng sự tổ chức bài bản và chuyên nghiệp của giải đấu đã hấp dẫn cả những cầu thủ chuyên nghiệp như Hoàng Ca, Đạt Doc và Ryan Lê tới tham dự.

Mặc dù trong mùa giải chuyên nghiệp VBA thì Hoàng Ca, Đạt Doc và Ryan Lê là ba chàng cầu thủ đến từ ba câu lạc bộ khác nhau, nhưng ở giải đấu mới này lại cùng sánh vai thi đấu trong màu áo của đội bóng mang tên Monsters. Trong trận đấu đầu tiên của giải, Monsters đã đụng độ với một trong những đội bóng có đa số thành viên là nước ngoài - TayHoopers.

IMG_5806

 Người em Đạt Doc cũng chỉ như đang dạo chơi tại giải đấu ABL này. Ảnh: Huy Phạm

Tuy nhiên, với những ngôi sao tại VBA thì họ vẫn biết cách để có được một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa "Flash Brothers" cùng với Ryan Lê đã khiến cho những "ông già" bên phía TayHoopers phải chật vật trong việc bám đuổi tỉ số. Ở hai đội có một khoảng cách về thể lực cũng như kỹ thuật tương đối lớn, qua đó Monsters của anh em nhà Hoàng Ca - Đạt Doc đã dành chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 55-22.

IMG_5791

 Ryan Lê tham gia ABL trước khi tập trung cho mùa giải VBA 2019. Ảnh: Huy Phạm

Trận đấu kế tiếp của các ngôi sao VBA sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu, 22/3 tới đây. Đối đầu với họ sẽ là đội bóng Coach Crew, một trong những đội bóng bao gồm những vị HLV về bóng rổ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

IMG_5799

 HLV Tuấn Anh, một trong những HLV cá nhân nổi tiếng tại Hà Nội trong công tác huấn luyện thể hình cho các cầu thủ bóng rổ chuyên và không chuyên. Ảnh: Huy Phạm

IMG_5802

 TayHoopers và sự thua kém rõ ràng ở vấn đề thể lực. Ảnh: Huy Phạm

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:04 09/09/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục