Flamengo muốn M.U giảm giá Pereira

16:41 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Flamengo đã bắt đầu yêu cầu CLB kích hoạt điều khoản mua đứt Andreas Pereira của Man United.

Andreas Pereira đã được Flamengo mượn về từManchester United hè mới đây và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Hợp đồng đã xác định rõ rằng điều khoản mua đứt dành cho Pereira trị giá 20 triệu euro, nhưng đội bóng Brazil đang nghiêm túc muốn kích hoạt điều khoản này, do đó muốn Man United giảm giá, trang Goal dẫn nguồn Globo Esporte.

Pereira còn hợp đồng ở Old Trafford đến tháng 6 năm 2023. Cho đến nay, ngôi sao của United đã có một khởi đầu mạnh mẽ ở Brazil, Pereira coi mùa giải này là cơ hội vàng để anh tìm lại suất đá chính lâu dài, ở Flamengo hoặc ở một nơi khác.

 - Bóng Đá

 Pereira không thành công khi chơi cho Man United.

Cầu thủ 25 tuổi vừa trở thành cầu thủ đầu tiên của Flamengo ghi bàn từ một quả phạt trực tiếp kể từ năm 2018 với pha lập công trước Juventude, đồng thời nâng tổng số bàn thắng của anh trong mùa giải lên con số 3 bàn.

Anh nói: "Tôi đã sẵn sàng để thi đấu, tôi không còn là một cậu bé nữa. Tôi là một người đàn ông sẵn sàng chịu trách nhiệm. Tôi chắc chắn rằng với nhiều thời gian thi đấu và việc liên tục được bắt đầu ở vị trí của mình, tôi có thể thể hiện được nhiều điều. Tôi đã làm được điều đó, tôi có thể ghi nhiều bàn hơn và kiến tạo."

Siêu phẩm của Pereira cho Flamengo:

 
Thanh Vũ | 15:43 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục