Firminho đóng kịch thành công, Liverpool vẫn không thể hạ Tottenham

22:12 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù phải thi đấu trên sân White Hart Lane, nhưng Liverpool mới là đội tỏ ra lấn lướt hơn. Nhưng trong một ngày thi đấu đầy vô duyên, các chân sút của The Kops liên tục bỏ lỡ những cơ hội được tạo ra. Thậm chí khi đã có bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền thì họ vẫn không thể đem về ba điểm.

Dù phải thi đấu trên sân White Hart Lane của Tottenham Hotspur nhưng Liverpool mới là đội tỏ ra chủ động hơn. Ảnh: Internet.
Thế nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ áo đỏ. Ảnh: Internet.
Phải đến phút 43, đội khách mới có thể mở được tỷ số do công của James Milner trên chấm phạt đền. Ảnh: Internet.
Đáng nói là ở tình huống quay chậm lại cho thấy, Firmino đã có tình huống ăn vạ kiếm phạt đền. Ảnh: Internet.
Dù sao thì trọng tài cũng đã công nhận tình huống. Niềm vui của James Milner sau bàn khi thực hiện thành công quả phạt đền. Ảnh: Internet.
Một số khán giả cũng có thể cho rằng đây là sự đền bù của trọng tài sau tình huống bỏ lỡ phạt đền ở đầu trận khi tân binh Sadio Mane bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ảnh: Internet.
Ở phần còn lại của trận đấu, đội khách vẫn tạo ra rất nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành thủ môn Michel Vorm. Ảnh: Internet.
Nhưng trong một ngày thi đấu quá vô duyên, các chân sút của The Kops đều để những pha uy hiếp đó dừng ở mức cơ hội. Ảnh: Internet.
Tấn công nhiều mà không ghi bàn, ắt phải trả giá. Phút 72, Tottenham có bàn gỡ hòa do công của Danny Rose. Ảnh: Internet.
Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này cả Tottenham và Liverpool khó cải thiện nhiều vị trí của họ trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 3. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 21:40 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục