Fiorentina sẽ bán Dusan Vlahovic với mức giá khủng

05:06 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Serbia thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều CLB châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng tại Serie A.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, CLB Fiorentina đã ra mức giá 77 triệu bảng Anh cho tiền đạo Dusan Vlahovic nếu bất kỳ CLB nào muốn ngồi vào bàn đàm phán. Chân sút người Serbia được giới chuyên môn đánh giá là một trong số những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Nhiều ông lớn lục địa già quan tâm sát sao đến Dusan Vlahovic, bao gồm: Manchester City, Juventus, Arsenal, Tottenham Hotspur. Chủ tịch CLB Fiorentina, Rocco Commisso đã tăng giá bán sao mai 21 tuổi khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Ý. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Dusan Vlahovic và Fiorentina sẽ đáo hạn vào năm 2023. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo sinh năm 2000 đóng góp 21 bàn thắng sau 37 trận đấu tại Serie A. 

Fiorentina slap £77m price tag on Arsenal target Dusan Vlahovic after he REJECTED £35m offer for new contract - Bóng Đá

Tiền đạo người Serbia được nhiều CLB quan tâm.

"Khi tôi đến Florence, tôi từng phát biểu trước đông đảo người hâm mộ rằng tôi sẽ nói những gì tôi có thể làm được thay vì nói những điều mà bản thân không thể giữ lời hứa. Do đó, tôi muốn cập nhật thông tin đến người hâm mộ Fiorentina về tình hình bản hợp đồng của Dusan Vlahovic," chủ tịch Commisso cho hay.

"CLB đã cải thiện nhiều thứ nhằm thuyết phục cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của chúng tôi, lời đề nghị gia hạn hợp đồng vẫn chưa được chấp nhận," chủ tịch Commisso nhấn mạnh.

Thể hình cao lớn, khả năng dứt điểm sắc bén biến Dusan Vlahovic trở thành một số 9 đẳng cấp được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Màn trình diễn của Dusan Vlahovic trước Inter Milan:

 
Anh Nguyễn | 04:36 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục