Filip Nguyễn chỉ ra mục tiêu số 1 nếu được trao cơ hội ở ĐT Việt Nam

09:45 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã chỉ ra mục tiêu anh muốn đạt được nếu có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Trong thời gian qua, Filip Nguyễn đang khẩn trương hoàn tất thủ tục nhập tịch. Đích thân thủ thành Việt kiều cho hay: “Hồ sơ của tôi đã đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tôi chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền."

Filip Nguyễn chỉ ra mục tiêu số 1 nếu được trao cơ hội ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Filip Nguyễn mong muốn chinh phục đỉnh cao cùng ĐT Việt Nam.

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Czech tiếp tục cập nhật về quá trình nhập tịch cũng như mong ước của anh nếu được đứng trong hàng ngũ của Rồng vàng. "Hiện tại, bố tôi đang làm các thủ tục nhập tịch cho tôi, ông ấy rất cố gắng để hoàn thành điều đó nhanh nhất và hy vọng rằng tôi sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam.

Trong thời gian qua, tôi đã cố gắng để tìm xem tất cả video các trận đấu của ĐT Việt Nam. Mong muốn của tôi là được cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại World Cup. Vì vậy tôi đang cố gắng để nhập quốc tịch và hy vọng một ngày nào đó sẽ được chơi bóng trong hàng ngũ của ĐT Việt Nam." - Filip Nguyễn cho biết.

Kể từ đầu năm 2019, Filip Nguyễn đã liên tục gửi những thông điệp cho thấy được sự chân thành trong mong muốn được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở ĐT Việt Nam. Được đào tạo bài bản, anh là 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất của giải VĐQG Czech ở mùa giải 2018/19.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 09:02 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục