Fikayo Tomori chỉ ra sự khác biệt giữa Serie A và Premier League

18:31 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cầu thủ thuộc biên chế Chelsea về giải đấu số một nước Ý.

Như đã đưa tin trước đó, Franck Kessie được cho là đã lọt vào tầm ngắm của HLV Thomas Tuchel. Chính vì thế, Chelsea đã đề xuất trao đổi cầu thủ của mình, Fikayo Tomori nhằm mang tiền vệ người Bờ Biển Ngà về Stamford Bridge.

Với cá nhân Tomori, anh không cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình The Blues, và nếu có chuyển tới AC Milan thì đó cũng không phải là một phương án tệ. 

Tomori đã có một khoảng thời gian nhất định thi đấu tại Serie A. Mới đây anh đã lên tiếng chia sẻ sự khác biệt giữa môi trường bóng đá tại Ý và tại Anh: "Tôi đang cố gắng để có được nhiều kinh nghiệm nhất có thể, cố gắng để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Tôi cũng đang cố gắng trau dồi khả năng ngôn ngữ của bản thân.

Fikayo Tomori highlights key differences between playing in Serie A and Premier League - Bóng Đá

Fikayo Tomori đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn.

Tại đây, bóng đá thiên về chiến thuật nhiều hơn. Bạn phải suy nghĩ nhiều hơn, phải nỗ lực hơn trong việc nhận thức về không gian.

Ví dụ trong rất nhiều tình huống một đấu một, bạn phải biết được quả bóng đang ở đâu, phải đứng ở vị trí nào cho phù hợp với tình huống đó. Những thứ đó rất khác biệt so với Premier League và tôi cần thời gian để làm quen với chúng."

Filippo Inzaghi, một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử AC Milan:

 
Anh Tú | 17:33 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục