FIFA phải bồi thường hàng triệu euro cho Barca vụ Dembele

20:14 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele vừa phải rút lui khỏi đội tuyển Pháp vì gặp một chấn thương nặng trong trận đấu gặp tuyển Hungary.

Từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của làng bóng đá thế giới, tuy nhiên, sự phát triển của Ousmane Dembele đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chấn thương. 

Mới đây, trong lượt trận thứ 2 của bảng F EURO 2020, giữa tuyển Pháp và tuyển Hungary, ngôi sao của Barcelona dù chỉ vừa vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã gặp phải một chấn thương nặng, và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. 

Theo luật của FIFA, tổ chức bóng đá quyền lực nhất thế giới sẽ phải bồi thường cho các CLB nếu chẳng may cầu thủ của họ gặp phải chấn thương khi trở về đội tuyển để thực hiện nghĩa vụ quốc gia. 

FIFA phải bồi thường hàng triệu euro cho Barca vụ Dembele - Bóng Đá

Dembele gặp chấn thương ở trận đấu với Hungary.  

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, FIFA sẽ phải chi cho Barca một khoản phí tương đương 20.548 euro mỗi ngày, tối thiểu trong 3 tháng để đền bù thiệt hại cho đại diện xứ Catalunya. 

Thực tế, lực lượng của Blaugrana lúc này đang khá dày, đặc biệt trên mặt trận tấn công, khi họ sở hữu nhiều gương mặt chất lượng như Lionel Messi, Antoine Griezmann hay mới đây là sự gia nhập của tân binh Memphis Depay. Do đó, sự thiếu vắng của Ousmane Dembele được dự báo sẽ không gây ra nhiều khó khăn cho Barca. 

Tuy nhiên, với tuyển Pháp, họ sẽ vắng đi một mũi nhọn có khả năng tạo đột biến cao từ băng ghế dự bị ở kỳ EURO lần này. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ousmane Dembélé trên sân tập: 

 
Phi Yến | 19:16 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục