FIFA có phán quyết World Cup dành cho Ecuador

11:28 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnFIFA vừa có kết quả cuối cùng về tấm vé tham dự World Cup 2022 của Ecuador.

 

Cách đây 2 ngày xuất hiện thông tin đội tuyển Ecuador bị LĐBĐ Chile tố cáo về vụ việc liên quan đến Byron Castillo. Theo tài liệu cho phía Chile chia sẻ, họ biết được Castillo mang quốc tịch Colombia. Hậu vệ này bị tố làm giả giấy tờ để khoác áo đội tuyển Ecuador.

Điều này đồng nghĩa Ecuador nhiều khả năng mất suất tham dự World Cup 2022 nếu FIFA làm rõ thực hư câu chuyện. Rất may cho đội bóng Nam Mỹ này khi Liên đoàn bóng đá quyền lực nhất hành tinh đã đóng thủ tục tố tụng về vấn đề của Castillo

Cụ thể, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ecuador (FEF) là Francisco Egas thông bào đầy hả hê trên Twitter: "Công lý thể thao đã được thực thi trong ngày hôm nay. Chúng tôi biết rằng mình đứng bên lẽ phải nên hãy tiến lên nào Ecuador."

Ecuador WILL play at the World Cup after FIFA throw out complaint - Bóng Đá

 Ecuadord vẫn dự World Cup 2022.

Egas cũng đính kèm bức thư từ FIFA cho biết Ủy ban kỷ luật đã bác bỏ cáo buộc và đóng mọi quy trình đưa ra án kỷ luật dành cho FEF. Như vậy, Ecuador vẫn còn suất góp mặt Qatar vào cuối năm nay. Đội tuyển nhăm nhe vị trí của Ecuador ở World Cup 2022 như Chile phải thất vọng về phán quyết mới nhất.

Ở World Cup 2022, đại diện Nam Mỹ lọt vào bảng A với sự xuất hiện của Qatar, Hà Lan và Senegal. Một bảng đấu vừa sức dành cho đội bóng đứng thứ 4 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:30 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục