FIFA "chơi lớn" giúp WHO chống lại Corona

07:23 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnFIFA đã có những động thái hỗ trợ mạnh mẽ để giúp thế giới sớm vượt qua đại địch Corona.

Trước sự bùng phát mạnh mẽ của dịch Corona trong thời gian qua, làng túc cầu thế giới đã phải hứng chịu những thiệt hại không hề nhỏ như bao lĩnh vực khác trong đời sống.

Mới đây, trên trang chủ của mình, liên đoàn bóng đá châu Âu - UEFA đã xác nhận thông tin hủy bỏ sự kiện EURO 2020 diễn ra vào mùa hè này. Thay vào đó, tổ chức bóng đá quyền lực nhất lục địa già sẽ tổ chức VCK bù lại vào mùa hè 2021.

Ngay sau khi số phận của EURO 2020 được định đoạt, thì Copa America cũng đã đưa ra một thông báo tương tự. Cụ thể CONMEBOL tuyên bố kì Copa America lần thứ 47 sẽ được tổ chức từ ngày 11/6/2021 đến ngày 11/7/2021.

FIFA

 FIFA đã có những động thái hỗ trợ mạnh mẽ để giúp thế giới vượt qua đại địch Corona.

Như để giúp thế giới sớm tìm được cách ngăn ngừa đại địch Corona, cũng như đưa bóng đá trở lại phục vụ người hâm mộ, FIFA, cơ quan quyền lực nhất trong làng túc cầu đã quyết định quyên góp 10 triệu USD cho WHO - Tổ chức y tế thế giới.

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Gianni Infantino đã nhấn mạnh thông điệp FIFA sẽ nỗ lực không bỏ rơi bất kỳ ai trong làng túc cầu vào giai đoạn khó khăn này, và cũng không quên kêu gọi sự chung tay của tất cả mọi người để cùng nhau đẩy lùi Corona trong thời gian sớm nhất.

Video Pep Guardiola nói về dịch bệnh Corona:

Kỳ Anh | 07:17 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục