FIA - các bài viết về FIA, tin tức FIA
Chia sẻ chủ đề
-
F1: Renault giới thiệu động cơ V6 turbo
-
Đội Williams gặp rắc rối với thiết kế ống xả
-
F1 - Công nghệ 2013, vượt qua giới hạn (phần 1)
1 thập kỉ trướcNhững điều luật của FIA cho mùa giải F1 2013 hầu như không thay đổi đáng kể so với năm trước. Tuy nhiên, với tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, mà minh chứng rõ ràng nhất là khoảng cách giữa các đối thủ chưa bao giờ sít sao như mùa 2012, rõ ràng, các kĩ sư phải tận dụng tối đa khoảng trống cho phép và phát minh ra những thiết kế mới nhằm tạo được lợi thế dù nhỏ nhất so với đối thủ. -
F1 GP 2013: FIA không muốn Red Bull thống trị
-
F1: Mercedes làm nóng mùa giải mới
-
Vettel chính thức lên ngôi tại FIA Gala 2012
-
HRT bỏ đường đua F1
-
F1: FIA minh oan cho Vettel
-
FIA bác đơn kiện Vettel của Ferrari
-
Brazil GP 2012: Giờ G đã điểm
1 thập kỉ trướcFIA đã rất khôn khéo khi lựa chọn 6 tay đua, trong đó có 4 gương mặt nổi bật nhất trong chặng đua cuối cùng của mùa giải, để tổ chức cuộc họp báo theo thông lệ vào hôm thứ Năm. Bốn người đó gồm Hamilton, Vettel, Schumacher và Alonso. Ai cũng có những mối quan tâm đặc biệt của riêng mình, nhưng tất cả đều hầu như chỉ tập trung vào cuộc đua giữa Vettel và Alonso. -
Kimi Raikkonen: Một “Người Tuyết” cứu rỗi F1
1 thập kỉ trướcTrải qua gần một thập kỷ dưới sự “trị vì” của Michael Schumacher, rồi đến thời kỳ “tân cải cách” nhàm chán mà FIA đưa vào thực hiện từ mùa giải 2009, F1 trở nên thiếu đi phần hồn quan trọng nhất của mình: sự cạnh tranh. Thế nhưng đúng vào thời điểm đón chào sự trở lại của cựu vô địch thế giới 2007 Kimi Raikkonen, F1 lại bừng lên sức sống mãnh liệt vốn thiêu cháy những trái tim mê tốc độ khắp hành tinh khi 2012 được cho là mùa giải hấp dẫn nhất trong 20 năm qua. Một cách lạnh lùng nhất có thể, Kimi đang vững bước trên BXH vô địch ở vị trí thứ 3 với 167 điểm. -
Formula E: Giải pháp thay thế trong tương lai của F1?
-
Công nghệ: Khai thác khí động học
1 thập kỉ trướcBất chấp những bộ óc của FIA luôn cố gắng để giữ cho mọi thứ nằm trong vòng kiểm soát, các kỹ sư của F1 vẫn luôn tìm ra những ý tưởng thiết kế độc đáo mới - cho dù vào giai đoạn hiện nay, những sự đổi mới đó lại phạm quy nhiều hơn bao giờ hết. Và khí động học luôn là lĩnh vực mà các lỗ hổng được khai thác triệt để nhất. -
Pastor Maldonado: Ác ý, thiếu năng lực hay chỉ là hiểu nhầm?
-
Hỏng xe, Sebastian Vettel đổ lỗi cho FIA