FFF Automobile - Đại lý siêu xe "hùng hậu" nhất thế giới?

11:13 Chủ nhật 26/02/2012

Ferrari SA Aperta thậm chí chỉ là siêu xe rẻ nhất trong số những sản phẩm mà FF Automotive tại Bắc Kinh, Trung Quốc, đang bày bán.

Mới đây, một đoạn video đã cho người hâm mộ siêu xe "mở mang đầu óc" khi cung cấp hình ảnh lướt qua về đại lý siêu xe FFF Automotive nằm tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Nếu đi sâu tìm hiểu, mọi người sẽ nhận ra không ít điểm thú vị về đại lý siêu xe Trung Quốc.

Về cơ bản, đây là đại lý chuyên cung cấp dòng xe cao cấp với đầy đủ dịch vụ bảo dưỡng và sau bán hàng đồng thời phân phối phụ tùng chính hãng. Được hoàn thiện vào tháng 5/2010, khu showroom rộng 74 m2 có nhiệm vụ đón tiếp các khách hàng của dòng siêu xe Koenigsegg, Melkus và Tramontana. Tuy nhiên, qua đoạn video ngắn, có thể thấy FFF Automotive còn bán cả siêu xe Pagani.
 

Hiện nay, FFF Automotive đang lên kế hoạch xây dựng một showroom khác rộng 4.000 m2 tại trung tâm thủ đô Bắc Kinh. Làm như vậy, FFF Automotive có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua siêu xe cao cấp ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc. Hiện nay, Trung Quốc đang nổi lên như một thị trường siêu xe cực hấp dẫn.

Chỉ cần xem đoạn video, không khó để nhận ra Ferrari SA Aperta dường như là mẫu xe rẻ nhất trong số những sản phẩm mà FFF Automotive đang bày bán. Bên cạnh đó là những "anh hào" khác như Pagani Zonda Cinque, Pagani Zonda R, Koenigsegg Agera R, Ferrari Enzo và Bugatti Veyron. Đó là lý do vì sao nhiều người ca ngợi FFF Automotive như đại lý siêu xe "hùng hậu" nhất thế giới.


 

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục