Ferrari sẽ đoạt lại chức vô địch từ tay Red Bull

14:16 Thứ hai 06/02/2012

Chủ tịch của Ferrari khẳng định mùa giải 2012 là một cơ hội rất lớn cho Ferrari đoạt lại những gì đã mất.

Ferrari, đội đua đã nắm giữ hầu hết các kỷ lục trong lịch sử giải đua F1. Tuy nhiên, từ năm 2008 đến nay, đội đua nước Ý đã không giành được bất kỳ chức vô địch nào.

CEO của Ferrari chia sẻ rằng, toàn bộ đội đua đã hoàn thiện hơn minh chứng là họ chỉ xếp sau McLaren hay gần đâu nhất là Red Bull. Mùa giải 2011 đã mang đến cho đội đua Ferrari nhiều thất vọng khi họ đành dừng chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau cả Mclaren và Red Bull. Một trong những biến động lớn nhất của đội đua này chính là việc thay thế giám đốc kỹ thuật Aldo Costa.

Hiện tại Ferrari hy vọng rằng những tin vui từ chiếc xe đua F2 2012 sẽ mang đến cho họ chiến thắng. Phát biểu trước báo giới, Luca di Montezemolo tuyên bố: " Chúng tôi đang có một mùa giải quan trọng ngay trước mắt và điều chúng tôi muốn làm đó là chiến thắng. Chúng tôi sẽ không để chức vô địch tuột khỏi tay như 2 mùa giải vừa qua. Kết quả tồi tệ đó thật sự vẫn ám ảnh chúng tôi. Ferrari muốn trở lại ngôi vô địch và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đạt được điều đó".

Đồng thời, Luca di Montezemolo chia sẻ rằng ông hoàn toàn tin tưởng Fernando Alonso và ông cũng đặt kỳ vọng cao ở Felipe Massa.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục