Ferran Torres chốt tương lai

18:05 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Ferran Torres ở Barcelona đã bị đặt dấu hỏi, khi anh chỉ là phương án dự phòng của HLV Xavi.

 

Đến Camp Nou vào tháng Giêng năm ngoái, cầu thủ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng tốt ban đầu. Tuy nhiên, màn trình diễn của Ferran Torres mùa giải này chưa được đánh giá cao. Thời gian thi đấu của Torres khá khiêm tốn, đặc biệt sau World Cup.

Barcelona forward has no intention to leave amidst Atletico Madrid interest - Bóng Đá

 Torres muốn ở lại Barca.

Cầu thủ 22 tuổi phải vật lộn để lọt vào đội hình xuất phát và khi Barca gặp vấn đề về tài chính, những đồn đoán về tương lai của anh đã xuất hiện. Tuy nhiên, theo SPORT, Torres không có ý định rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, bởi cầu thủ tấn công đa năng này muốn chứng tỏ bản thân và gặt hái thành công tại CLB.

Torres đã không đá chính một trận đấu nào ở La Liga kể từ tháng 11. Lần gần nhất anh ra sân từ đầu là ở Copa del Rey, trong cuộc đụng độ với AD Ceuta. Bất chấp hoàn cảnh của mình, Torres rất bình tĩnh và thoải mái ở Barca, với hy vọng sẽ xoay chuyển được tình thế của mình.

Cựu tiền đạo của Valencia không để ý đến những lời đề nghị từ Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Và anh sẽ không thay đổi lập trường đó vào mùa hè. Barcelona cũng hiểu được tâm tư của Torres, nhưng sẽ phải đánh giá lại tình hình vào mùa hè và quyết định điều gì là tốt nhất cho tất cả các bên.

Minh Tuấn | 17:07 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục