Fernando Torres xác nhận bến đỗ tiếp theo, trở lại Madrid

21:57 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnChân sút trứ danh một thời của bóng đá Tây Ban Nha, Fernando Torres đã tiếp tục một chặng đường mới trong sự nghiệp.

Từng giành được rất nhiều vinh quang khi chơi bóng và được xem như 1 huyền thoại tại CLB Atletico Madrid, mới đây, Fernando Torres được xác nhận đã "trở về mái nhà xưa" để làm việc trong vai trò của 1 thành viên trong Ban huấn luyện đội bóng. 

Công việc chính của anh sẽ là làm việc với đội trẻ, phát hiện những "măng non" và giúp sức họ trở thành các trụ cột của đội chủ sân Wanda Metropolitano trong tương lai. Với kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của mình, El Nino hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội ngũ huấn luyện của đại diện La Liga.  

Fernando Torres xác nhận bến đỗ tiếp theo, trở lại Madrid  - Bóng Đá

Torres trở lại trong màu áo Atletico Madrid.  

Chia sẻ với truyền thông, trang chủ Atletico Madrid cho biết: "Fernando Torres đã trở về nhà. CLB cũng đã có động thái thông báo về của Torres cho các thành viên khác nhau trong đội để họ hiểu rõ nhau hơn, cả về phương pháp chơi bóng lẫn huấn luyện". 

Trước đó, cũng chính Torres đã từng thừa nhận với truyền thông về dự định trở lại môi trường bóng đá khi cho biết: "Tôi chỉ hiểu cuộc đời mình theo một cách là chơi bóng. Chính vì vậy nên tôi quyết định trở lại".

Trong quá khứ, Fernando Torres từng kinh qua màu áo các CLB Atletico Madrid, Liverpool, Chelsea, AC Milan trước khi thông báo giải nghệ trong màu áo đội bóng Nhật Bản, Sagan Tosu. Anh đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý, tiêu biểu có thể kể đến chức vô địch World Cup, EURO hay Champions League. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Fernando Torres tại World Cup: 

 
Phi Yến | 20:59 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục