Fernando Torres trợ giúp Liverpool chiêu mộ tiền vệ Klopp khao khát

14:21 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ của The Kop được cho là đang ra sức giúp đỡ đội chủ sân Anfield có được bản hợp đồng mà Jurgen Klopp mong muốn.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay Liverpool và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định của tiền vệ người Hà Lan khiến không ít CĐV The Kop tiếc nuối bởi Wijnaldum là trụ cột làm nên thành công của CLB trong những mùa giải vừa qua.

Hiện HLV Jurgen Klopp đang cố gắng đưa về một tiền vệ có đẳng cấp tương đương về khỏa lấp khoảng trống mà Wijnaldum để lại. Một trong những mục tiêu mà chiến lược gia người Đức mong muốn sở hữu chính là Saul Niguez. Saul là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở mọi vị trí ở khu trung tuyến. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn được đánh giá cao hơn Wijnaldum ở khả năng săn bàn và kiến tạo cơ hội.

Fernando Torres khuyên Saul đến Liverpool - Bóng Đá

 Saul là mục tiêu của Liverpool.

Tuy nhiên Saul được cho là đang nằm trong kế hoạch trao đổi giữa Barcelona và Atletico Madrid. Theo đó Antoine Griezmann sẽ trở lại Wanda Metropolitano, còn Saul đến Camp Nou theo chiều ngược lại.

Mới đây, The Anfield Buzz tiết lộ rằng Fernando Torres đã khuyên Saul nên gia nhập Liverpool thay vì Barcelona. Torres từng là đồng đội với tiền vệ 26 tuổi tại Atletico. El Nino quá hiểu rõ Anfield, vì vậy lời khuyên của cựu tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ rất hữu ích với Saul ngay thời điểm này. Ngoài Liverpool, Man Utd cũng đang khao khát có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 13:23 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục