Fernando Santos: 'Đó không phải bất lợi của Bồ Đào Nha'

09:45 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng ĐT Hy Lạp đã có những chia sẻ thật lòng về trận đấu tiếp theo của Seleccao.

Cuối cùng, bảng F tử thần của EURO 2020 cũng khép lại với những kịch bản điên rồ. Bằng trận hòa 2-2 trước Bồ Đào Nha, ĐT Pháp đi tiếp với ngôi nhất bảng khi có được 5 điểm trong tay. Trong khi đó, ĐT Đức cũng hòa Hungary 2-2 và có được ngôi nhì bảng với 4 điểm.

Có được số điểm ngang bằng với Die Mannschaft, thế nhưng ĐT Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 3 do kém đối thủ của mình về thành tích đối đầu. Với kết quả này, Cristiano Ronaldo và các đồng đội phải đương đầu với một cái tên khá mạnh ở vòng 16 đội là ĐT Bỉ vào ngày 28/6.

Nơi đăng cai màn thư hùng giữa Quỷ đỏ và Seleccao là sân La Cartuja tọa lạc ở thành phố Seville, Tây Ban Nha. Chia sẻ về trận đại chiến này, HLV Fernando Santos vẫn tỏ ra tự tin dù các học trò của ông sẽ phải đối mặt với cái nắng tương đối gắt ở xứ sở đấu bò.

Fernando Santos: We will have to mitigate this 48-hour difference - Bóng Đá

 HLV Fernando Santos tự tin về tình trạng của cậu học trò. 

"Chúng tôi phải nghỉ ngơi, điều đó rất quan trọng. Các cầu thủ cần hồi phục sức khỏe của mình để có được sự tươi mới cho trận đấu kế tiếp. Tôi nghĩ sau những gì đã thể hiện trước ĐT Pháp, họ đã được sạc lại nguồn năng lượng cần thiết. Giờ đây, chúng tôi cần phải loại bỏ sự mệt mỏi.

Toàn đội sẽ phải đối mặt với nhiệt độ cao, tuy nhiên đây không phải bất lợi của Bồ Đào Nha. Chúng tôi sẽ nghiên cứu đối thủ của mình", trang Daily Mail dẫn lời HLV Fernando Santos. 

Bồ Đào Nha tập luyện: 

 
Giang Nam | 08:47 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục